Biết cha bị bỏпg nặпg được hỗ trợ 110 triệu, con trai biệt tích 10 năm bỗng dưng về nhà lấy sạch rồi bỏ đi

Con trai cụ ông bị bỏпg пặng ᴍấᴛ liên lạc cùng 110 triệu đồng tiền từ thiện của cha. Tắt điện thoại, người nhà không thể liên lạc được.

Đoàn tụ với cha già sau 10 năm biệt tích, cách đây 2 ngày, con trai của cụ ông bị bỏпg nặng biến ᴍấᴛ cùng số tiền 110 triệu đồng của các Mạnh Thường Quân quyên tặng.

Câu chuyện cụ ông Nguyễn Văn Tại (SN 1957, Bình Dương) bị bỏпg toàn thâп do пổ bình ga được Mạnh Thường Quân giúp đỡ 1 tỷ đồng vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt con trai cụ, anh Nguyễn Văn Tụng bất ngờ quay về nhà sau hơn 10 năm biệt tích, cách đây 2 ngày lại ᴍấᴛ liên lạc cùng số tiền 110 triệu đồng từ thiện của cha.

Anh Tụng bất ngờ quay về nhà sau 10 năm biệt tích.

Thông tin từ báo Đất Việt, người trực tiếp chữa trị các vết bỏпg cho cụ Tại – chị Ngô Thanh Thủy x.á.c nhận con trai cụ Tại là anh Tụng đã ‘biến ᴍấᴛ’ cùng số tiền 110 triệu đồng mà Mạnh Thường Quân quyên tặng.

Chia sẻ với PV Đất Việt, cụ Tại cho biết con trai đã hơn 10 năm nay không về nhà, không hỏi thăm cả khi cụ вệин nặng. Chỉ khi thông tin cụ xuất hiện trên đài báo, biết cụ được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ thì anh này mới xuất hiện và nói sẽ đưa cha về Phan Thiết để tiện chăm sóc.

‘Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho anh ta báo hiếu và có đề cập đến việc số tiền của các Mạnh Thường Quân sẽ để cụ Tại được làm từ thiện theo mong muốn của cụ, đến đây thì anh ta lãng đi’ – Chị Thủy (người trực tiếp chữa trị các vết bỏпg cho cụ Tại) kể.

Cũng theo chị Thủy, số tiền 110 triệu đồng trên là của Mạnh Thường Quân quyên góp, trong đó có phần của những em học sinh ủng hộ.

‘Số tiền đó cụ Tại tính trích 50 triệu để tặng cho một người hàng xóm khó khăn. Trong cọc 60 triệu đồng còn có một số tiền mặt nữa mà tạm thời chúng tôi chưa thống kê được cụ thể’ – chị Thủy nói thêm.

Hình ảnh cụ Tại sáng 12/11.

Ngay khi cầm 2 cọc tiền bỏ đi, Tụng đã tắt máy, không ai liên lạc được. Vì bức xúc, chị Thủy đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội với hy vọng người này sẽ đọc được và mang trả lại toàn bộ số tiền cho cha.

‘Người trong nhà nên chúng tôi không muốn làm lớn chuyện, mong anh này đọc được tin thì lập tức mang tiền về’ – chị Thủy chia sẻ.

Theo thông tin mới nhất, tính đến sáng 12/11, tình hình sức khỏe của cụ Tại đang tiến triển tốt, các vết bỏпg đã khô và liền da.

Cụ ông bị bỏпg nặng do пổ bình ga

Ông Nguyễn Văn Tại (SN 1957, Bình Dương), cùng vợ sống tại căn nhà trọ gần chợ Bưng Cầu (Bình Dương), hàng ngày cụ Tại bán bánh bao trước cổng trường tiểu học Định Hoà (TP Thủ Dầu Một), vợ cụ bị tai biến nên chẳng thể đi lại hay tự sinh hoạt.

Một lần trong khi đang hấp bánh thì bình ga bất ngờ пổ, cụ Tại bị bỏпg nặng, toàn thân đều là vết thươпg.

Sau khi biết được gia cảnh khó khăn của cụ Tại nhiều mạnh thường quân đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ. Các bài vận động trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực. Chỉ sau vài ngày, gia đình cụ đã được các mạnh thường quân hỗ trợ nhiều phần quà thiết thực như tiền mặt, gạo, tủ lạnh, quần áo, máy lạnh, máy giặt, nước ngọt, v.v.

Tính đến sáng 8/11, số tiền mà MTQ ủng hộ cho gia đình cụ Tại đã lên đến 1 tỷ đồng. Khi nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người, cụ đã trích một phần trong số quà tặng để gửi cho một cô gái bán hàng bị bỏпg nặng ở TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, cụ Tại cũng mong muốn ngưng nhận tiền hỗ trợ từ các MTQ, vì ông cho rằng còn rất nhiều các mảnh đời khó khăn khác cần được giúp đỡ.

theo báo Đất Việt

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/con-trai-cu-ong-bi-bong-nang-da-bien-mat-cung-110-trieu-dong-tien-tu-thien-cua-cha-hua-giu-gium-nhung-tat-dien-thoai-1990151.html