Hiện tại cháu Đ.N.A. đã qua cơn ng.uy kịch, nhưng chưa thể ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ lấy đinh ra khỏi đầu bé.

Cháu bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị nhân tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên nhiều lần ʙạᴏ ʜàɴʜ, đỉnh điểm là lần đóng 9 chiếc đinh vào đầu khiến bé rơi vào hôn mê, nhập viện cấp cứu trong tình trạng ng.uy kịch.

Đã hơn 20 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) tình hình sức khỏe cháu A. được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ với tờ Dân trí, bác của cháu A. cho biết, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thông tin với gia đình rằng, bé Đ.N.A. đã vượt qua giai đoạn ng.uy h.iểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe vẫn đang rất nặng, các bác sĩ chưa thể tiến hành ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ để lấy đinh trong đầu cháu bé.

Đáng chú ý, cháu đã có một số phản xạ, và cánh tay bị gãy của cháu đã được tháo bột.

Bé A. đã có những phản xạ đầu tiên (Ảnh Pháp luật Việt Nam)

Trong những ngày Tết, người thân bên nội của cháu A. thay nhau chăm sóc cháu ở viện.

Cả gia đình mong cháu sớm phục hồi thể trạng để có thể ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về phía mẹ cháu bé, chị Nguyễn Thị L. là người nuôi dưỡng bé A. sau khi ly hôn với chồng cũ. Chị này trước đó cũng đã có chia sẻ đầu tiên với luật sư.

Mẹ bé A., chị Nguyễn Thị L.

Chị L. chia sẻ bản thân rất hối hận vì không nhận ra bản chất của người tình mà chỉ nghĩ do con gái nghịch ngợm nên mới xảy ra sự việc: ‘Em mong cho con em tỉnh lại. Em vẫn muốn nuôi cháu để bù đắp lại cho nó chứ em cũng chả biết còn cách nào nữa. Nó chịu đau đớn nhiều quá rồi. Đây là do em, thực sự là do em, em gián tiếp khiến nó như thế, em đẻ nó nuôi nó bao nhiêu năm…’, chị L. chia sẻ với luật sư.

Đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Về phía đối tượng Nguyễn Trung Huyên, Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ á.n, khởi tố bị can và b.ắt tạm giam đối tượng để điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc đến quý độc giả.

Nguồn: https://nhipsong.vtc.vn/tin-moi-nhat-ve-be-gai-3-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-bao-hanh-Da-qua-con-nguy-kịch-nhung-van-chua-the-phau-thuat-av3022653.html