Chiều 7/11, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã kh.ống ch.ế được đối tượng dùng súɴɢ ʙắɴ đạɴ chì kh.ống ch.ế con tin, c.ố th.ủ trong một ngôi nhà tại xã Bảo Quang, TP Long Khánh…

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn thì phát hiện Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh, sinh năm 1986, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc với nhiều biểu hiện ngh.i vấn.

Phát hiện Công an kiểm tra, Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh bỏ chạy ra khỏi nhà và mang theo ᴋʜẩᴜ súɴɢ.
Đã bắt được đối tượng dùng súng khống chế con tin ở Đồng Nai -0

Đối tượng Hoàng Anh đã bị b.ắt gi.ữ.

Sau đó, đối tượng này dùng ᴋʜẩᴜ súɴɢ trên kh.ống ch.ế một người đàn ông đi xe máy, yêu cầu chở về nhà ở xã Xuân Bắc. Khi đi được khoảng 2km, người đàn ông do s.ợ nên đã tìm cách bỏ chạy, để lại xe máy. Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh tiếp tục lấy xe máy điều khiển về nhà và kh.ống ch.ế người em trong gia đình, yêu cầu sử dụng xe tải chở đi tr.ốn.

Trên đường đi từ Xuân Lộc đến TP Long Khánh, bị Công an chốt ch.ặn dừng xe tải để kiểm tra. Lúc này, Hoàng Anh bất ngờ nhảy xuống xe bỏ chạy vào một ngôi nhà của người dân ở xã Bảo Quang để c.ố th.ủ, kh.ống ch.ế người bên trong ngôi nhà; đồng thời yêu cầu Công an bố trí một xe máy để chạy tr.ốn.

Đã bắt được đối tượng dùng súng khống chế con tin ở Đồng Nai -0Người dân nườm nượp kéo đến xem

Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an TP Long Khánh ph.ong t.ỏa khu vực căn nhà trên để v.ây b.ắt đối tượng. Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, Công an Đồng Nai đã b.ắt gi.ữ đối tượng, bảo đảm an toàn ᴛíɴʜ ᴍạɴɢ người dân.

Tại hiện trường, Công an thu giữ một kh.ẩu súɴɢ ʙắɴ đạɴ chì, hai chai x.ăng tự chế.

Nguồn: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/bat-giu-doi-tuong-dung-sung-khong-che-con-tin–i634050/