Một nguồn tin của phóng viên cho biết có 12 người ᴄʜếᴛ. Số nạn nhân đang tiếp tục được thống kê.

Vào khoảng 21 giờ tối 6-9 tại quán karaoke 3 tầng nằm trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, thành phố Thuận An) xảy ra ᴄʜáʏ. Diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, diện tích ᴄʜáʏ khoảng 400m2 (khu vực tầng 2, 3), chất ᴄʜáʏ chủ yếu vật liệu trang trí nội thất, gỗ.

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội trên phía trên lầu của quán. Phát hiện bị ᴄʜáʏ nhưng do ngọn lửa bít lối đi nên một số nhân viên và khách hát trong quán không thể tháo chạy mà bị mắc kẹt bên trong.

Do ngọn lửa quá lớn kèm theo hoảng s.ợ nên một số nhân viên và khách trong quán đã liều mình nhảy xuống đất và bị thương. Nhiều xe cấp cứu được điều tới hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC TP Thuận An đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác dập lửa đồng thời tìm kiếm nạn nhân còn mắc kẹt.

Một nguồn tin của phóng viên cho biết có 12 người ᴄʜếᴛ. Số nạn nhân đang tiếp tục được thống kê.

Sáng nay (7-9), một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng chức năng và người dân đã kịp thời giải cứu nhiều người trong vụ ᴄʜáʏ. “Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về vụ ᴄʜáʏ sớm nhất” – vị lãnh đạo này nói.

Vụ ᴄʜáʏ ở quán Karaoke An Phú

Người dân tập trung xem

Rất nhiều xe cứu thương tới hiện trường

Một số hình ảnh khác tại hiện trường

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/chay-khung-khiep-tai-karaoke-o-binh-duong-it-nhat-5-nguoi-chet-20220907063311866.htm