Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của cô đã có tới hơn 58 nghìn lượt chia sẻ và hàng chục nghìn tương tác.

Trong tình yêu, sự chân thành và chung thuỷ là điều vô cùng cần thiết để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Không ai muốn bị người mình trao trọn cả trái tim lừa dối, phản bội, nhất là người đã bên mình một thời gian quá dài.

Thế nhưng, câu chuyện đau lòng này đã xảy ra với một cô gái trẻ. Nỗi thất vọng và đau khổ khi bị mối tình 9 năm, thậm chí chuẩn bị cưới, lừa dối đã khiến cô buộc phải đăng đàn ‘bóc phốt’. Bài đăng của cô trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội với lượt tương tác vô cùng lớn. Chỉ sau vài giờ, bài viết đã có 58 nghìn lượt chia sẻ và vẫn chưa có dấu hiệu dừng.

Bài bóc phốt của cô gái nhận được lượt tương tác khủng

Được biết, cô gái và người yêu đã bên nhau được 9 năm, từ tháng 8/2013 tới nay và còn chuẩn bị làm đám cưới. Tuy vậy, trong suốt gần thập kỷ yêu đương, chàng trai không hề tôn trọng cô gái mà ‘đã đem lòng yêu thương nhiều và rất nhiều cô gái’.

Nhiều đoạn tin nhắn, hình ảnh thời còn yêu nhau được cô gái chia sẻ.

Cuộc tình này anh là người phụ em. Anh là người đẩy em ra khỏi bàn tay mà em luôn muốn nắm mãi mãi, anh không nhận ra được những gì em đã hy sinh cho anh và gia đình anh trong bao nhiêu năm qua. Anh không nhận thấy được tình yêu em dành cho anh, không thấy được em đã chịu đựng những gì, em đã tha thứ cho anh rất rất nhiều và chịu đựng những hành động vũ phu của anh cũng không ít

Từ khi bắt đầu yêu em đến hôm nay, anh chưa bao giờ tôn trọng em, chưa bao giờ tôn trọng mối quan hệ này’.

Chàng trai đã nhiều lần lừa dối cô

Nhưng đều được cô tha thứ

Phải dừng lại mối quan hệ này, cô gái chia sẻ mình đã ‘khóc rất nhiều, khóc đến mức không còn nước mắt để khóc nữa’, vì một mình cô không đủ sức để hằn gắn nó nữa.

Sau đó, cô gửi lời xin lỗi đến gia đình hai bên, xin lỗi gia đình nhà trai vì không thể tiếp tục chịu đựng thêm nữa: ‘Bấy lâu nay con chịu đựng cũng là do gia đình thương mến con, yêu thương chăm sóc con như 1 thành viên trong nhà’.

Xin lỗi bố mẹ đẻ vì ‘con đã tự cho phép người hành hạ, chà đạp thân xác mà ba mẹ đã nuôi nấng. Con hứa từ nay con sẽ sống tốt hơn. Không để cho ba mẹ lo lắng nữa’.

Khi cô gái nói sẽ bốc phốt, người này còn thể hiện thái độ thách thức

Đến cuối bài đăng, cô gái cũng thể hiện rõ sự buông tay, không luyến lưu gì vào mối quan hệ này nữa, đồng thời gửi lời chúc cho những người đến sau.

‘Và gửi đến các em, chị đã mất rất nhiều thời gian để yêu anh nhưng anh vẫn phụ lòng thì chị nghĩ các em phải cố gắng rất nhiều rồi. Bây giờ thì chị đã mất đi người đàn ông không tốt và chị chúc mừng các em vì đã giành về cho mình được kẻ phản bội.

Đúng, chị có tiếc nuối nhưng chị chỉ tiếc cho thời gian, tiếc cho những tháng ngày anh chị ở bên nhau, nhưng thà vậy còn hơn là mất cả một đời các em à.

Các em phải thật cố gắng và thật bao dung để hiểu anh nha, chị chúc các em sẽ tìm đc hạnh phúc từ anh và sẽ được anh cưng chiều, yêu thương ‘thật lòng’ khi là những người thay thế các em nhé.

Chị hy vọng sẽ có những cái kết ‘có hậu’ dành cho các em. Thương các em, những người sắp được ‘hạnh phúc”.

Đoạn tin nhắn bẻ lái ngoạn mục của chàng trai cũng bất ngờ hot

Dù là bài đăng bóc phốt bị cắm sừng nhưng kéo tới hết hơn 50 bức ảnh, hầu hết chỉ là ảnh và tin nhắn mặn nồng giữa cả hai thời còn yêu nhau khiến cư dân mạng vừa bức xúc hộ cô gái, vừa hoang mang không biết đây là bài bóc phốt hay ‘cẩu lương’ nữa. Đây cũng chính là một phần lý do khiến bài đăng hot đến vậy.

Dẫu sao, chịu đựng một người đàn ông tệ bạc suốt 9 năm không phải là điều dễ dàng. Nhiều người tỏ ra thương cảm với cô gái vì dành cả thanh xuân cho một người không xứng đáng, đồng thời khuyên con gái hãy biết yêu và tôn trọng bản thân, sẵn sàng buông bỏ những mối quan hệ không xứng đáng.

Theo MH/Baodatviet.vn

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/man-boc-phot-duoc-dan-tinh-hong-nhat-hom-nay-co-gai-ngam-ngui-chia-tay-moi-tinh-9-nam-vi-bi-nguoi-yeu-cam-sung-thuong-xuyen-danh-dap-hanh-ha.html