Hiện phát ngôn của Trấn Thành về việc làm từ thiện đang được netizen “khai quật” và lan truyền khắp MXH.

Sau khi bị netizen “tổng tấn công” đòi sao kê minh bạch số tiền từ thiện, Trấn Thành đã có động thái khoá tính năng bình luận trên fanpage hơn 18 triệu người theo dõi.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, netizen còn bất ngờ khui lại phát ngôn nêu quan điểm rõ ràng của Trấn Thành về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện.

Theo đó, vào năm 2020, trong clip tâm sự với MC Đại Nghĩa, Trấn Thành cho biết: “Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này mình có thì mình giúp những người đang thiếu.

Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt thà tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thiệt những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm”.


Clip: MC Đại Nghĩa và Trấn Thành bàn về cái khó của nghệ sĩ khi đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện (Nguồn: YouTube Trấn Thành)

Trấn Thành cho rằng nghệ sĩ không có nhiệm vụ phải giải trình tiền từ thiện và khẳng định không ăn 1 đồng nào từ số tiền này

Hiện phát ngôn này của Trấn Thành đang được rất nhiều fanpage chia sẻ lại trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc trích dẫn không đầy đủ từ những trang mạng này đã khiến netizen thêm phần tranh cãi.

Dưới phần bình luận, khán giả đưa ra nhiều quan điểm khác nhau về phát ngôn của Trấn Thành. Người đồng tình, người lại phản đối vì cho rằng nghệ sĩ kêu gọi quyên góp nhưng vẫn cần kê khai minh bạch để tạo được lòng tin với công chúng.

Loạt fanpage lớn nhỏ chia sẻ lại phát ngôn của Trấn Thành nhưng không đầy đủ khiến netizen thêm tranh cãi

Khán giả đưa ra nhiều quan điểm trái chiều sau phát ngôn từ thiện của Trấn Thành

Trước đó vì bị netizen “tổng tấn công”, Trấn Thành đã phải khoá tính năng bình luận trên fanpage hơn 18 triệu người theo dõi

Vào tối 26/5, nam MC từng phải lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện kêu gọi hỗ trợ miền Trung khi ấy đã chuyển cho những ai

Anh cũng công bố đầy đủ uỷ nhiệm chi trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung để phân trần trước công chúng

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-tong-tan-cong-doi-sao-ke-tu-thien-phat-ngon-cua-tran-thanh-hot-lai-phai-giai-trinh-thi-tha-tui-em-khong-lam-do-khong-phai-nhiem-vu-161213108154611703.htm