Tuy Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y đều không nổi như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba thế nhưng 3 mỹ nhân này lại cực hot trên màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Với nhiệt độ cũng như diễn xuất ổn thì hiện tại 3 tiểu hoa trên đều sẽ có được đặc quyền lựa chọn kịch bản tốt. Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên MXH lan truyền thông tin của blogger cho biết Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đều có những yêu sách hết sức buồn cười. 

Cụ thể, thời gian qua, fandom nhà Cúc Tịnh Y liên tục náo loạn với công ty chủ quan của cô về vấn đề phiên vị ở Tiên Kiếm 4. Theo đó, Trần Triết Viễn chiếm được phiên 1 đã khiến người hâm mộ của “mỹ nữ 4000 năm” tức giận lồng lộn. Nhưng dù có làm mình làm mẩy cỡ nào thì Cúc Tịnh Y cũng xác định xuống phiên 2 rồi. Cho nên thay vì tiếp tục giãy đành đạch, fan của cô giờ đưa ra yêu sách với công ty, đó là từ nay về sau, bất kể bộ phim nào mà Cúc Tịnh Y đóng đều phải nhất phiên.

Nghe thì có vẻ như đang bảo vệ quyền lợi của idol, thế nhưng yêu sách như này lại gây ra phản ứng ngược cho Cúc Tịnh Y đó nha. Bởi nhìn đi nhìn lại, với diễn xuất cùng độ nổi tiếng như hiện tại thì cùng lắm Cúc Tịnh Y cũng chỉ có thể ở vị trí nhất phiên ở những bộ chế tác nhỏ hoặc hơn một chút nữa là chỉ ở tầm trung mà thôi. Còn những bộ cấp S, S+ thì khó đấy. Nếu vì fan mà không nhận phiên 2, vậy có phải là lỡ bao cơ hội không?

Không khác gì Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc kể từ sau thành công nhờ Châu Sinh Như Cố thì đã có thêm chút nhiệt độ, không ngừng tập trung vào vị trí nhất phiên. Những bộ phim mà cô đảm nhận trong thời gian gần đây đều phải là nữ chủ phiên 1. Kể sương sương vài tác phẩm làm ví dụ đó là Ninh An Như Mộng, Trêu Nhầm. Và cũng vì vị trí nhất phiên này mà phía Bạch Lộc gánh không ít ồn ào.

Từ việc fandom nháo nhào với fan Vương Hạc Đệ, đến việc Vu Chính tối ngày lên mạng xã hội “gáy” giùm gà nhà, âu cũng chỉ vì cái nhất phiên ở bộ Trêu Nhầm mà thôi. Tất nhiên, một khi đã đóng nữ chủ nhất phiên rồi thì dễ gì sau này phía Bạch Lộc chịu đóng phụ hay phiên 2 nữa. Nên cô nàng cũng bị mỉa mai chẳng kém Cúc Tịnh Y.

Không kém phần long trọng là Triệu Lộ Tư. Blogger tiết lộ, hiện tại Triệu Lộ Tư được coi là tiểu hoa tuyến đầu, là diễn viên hạng S. Sau này, cô sẽ chỉ đóng những tác phẩm lớn của nền tảng. Hơn nữa, nhờ Tinh Hán Xán Lạn đại bạo mà Triệu Lộ Tư giờ có tiếng nói hơn. Những tác phẩm mà cô đóng, nam chính đều sẽ do Triệu Lộ Tư lựa chọn, đồng thời phải có sự đồng ý của cô.

Chưa hết, không chỉ chọn nam chính đóng cùng mình mà bây giờ mỹ nhân này cũng đang tranh phiên như hai đàn chị được kể trên đó nhé. Thần Ẩn chuẩn bị được khởi quay, theo như thông tin từ blogger cho biết thì Triệu Lộ Tư đã nắm chắc vai nữ chính. Ai cũng đinh ninh Tỉnh Bách Nhiên sẽ hợp tác cùng cô nàng, thế nhưng cả 2 lại “đứt gánh giữa đường” vì vấn đề tranh chấp phiên vị.

Không ít đồn đoán cho biết, với vị thế của Tỉnh Bách Nhiên thì không thể đóng phiên 2 được, nhưng Triệu Lộ Tư cũng nhất quyết không nhả phiên 1. Vì thế mà “đường ai nấy đi”, Thần Ẩn giờ đang chọn lại nam chính mới. Nghe đâu “dưa” đã trượt qua cả Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ rồi.

Tuy hiện tại cả 3 mỹ nhân trên đều chưa có được địa vị cao như Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ thế nhưng mỗi khi nhắc đến tên của Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y hay Triệu Lộ Tư thì cũng đều khiến dân tình bàn tán không ngớt vì hàng loạt “yêu sách” khi đóng phim của họ. Nói chung thì trên đây cũng chỉ là lời từ blogger chưa biết thực hư, nhưng nếu là thật thì chắc hẳn netizen cũng phải chào thua với 3 cô nàng này.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!