A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang là bộ phim thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.

Được chuyển thể từ phiên bản webtoon của bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, A Business Proposal nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim truyền hình được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất nhờ nội dung hài hước và sự tương tác ăn ý của dàn diễn viên trẻ Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In Ah… Dù nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả, A Business Proposal vẫn thỉnh thoảng bị chỉ trích là sáo rỗng và “làm quá”.

Một trong những nhân vật nổi bật nhất của A Business Proposal là “chim thuỷ tổ” Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), chàng CEO đẹp trai, “tự luyến” và phát cuồng vì công việc. Ahn Hyo Seop từng chia sẻ rằng không có nhiều hình ảnh chân thực để tham khảo cho vai diễn Kang Tae Moo, vậy nên anh và ê-kíp đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để đưa nhân vật này lên màn ảnh.

Từ trang phục, kiểu tóc cho đến cử chỉ và cách ăn nói đều được nam diễn viên chú ý rất kỹ để có thể mang đến cho khán giả một Kang Tae Moo “y xì đúc nguyên tác”. Bên cạnh đó, việc đảm nhận một vai diễn với suy nghĩ phức tạp, “ngoài lạnh trong nóng” như CEO Kang cũng không phải thử thách dễ dàng dành cho Ahn Hyo Seop. Được khán giả yêu mến là vậy nhưng cách diễn của Ahn Hyo Seop lại bị một số kênh truyền thông Hàn Quốc chỉ trích.

Gần đây, kênh Ten Asia đã lên bài đánh giá tiêu cực về vai diễn của Ahn Hyo Seop, cho rằng anh đã thất bại hoàn toàn trong việc truyền tải hình ảnh của Kang Tae Moo đến người xem một cách tích cực.

Đặc biệt, Ten Asia nhấn mạnh rằng việc nam diễn viên điều chỉnh tông giọng đã phản tác dụng và khiến vai diễn của anh trở nên vô cùng gượng gạo. Được biết, trước đó Ahn Hyo Seop từng tiết lộ anh đã sử dụng một tông giọng khác với giọng nói thường ngày của mình cho nhân vật Kang Tae Moo.

Về phần nữ chính Kim Sejeong, cô được Ten Asia dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất. Kênh này nhận định dù Shin Ha Ri được xây dựng có phần cường điệu nhưng Sejeong đã xuất sắc làm nổi bật được sức hút của nhân vật.

Bên cạnh đó, kênh truyền thông xứ Hàn còn dự đoán rằng A Business Proposal sẽ rất nhanh khiến khán giả nhàm chán nếu tiếp tục giữ những tình tiết hài hước ngớ ngẩn và tính cách cường điệu của các nhân vật trong các tập phim tiếp theo.

Dù vậy, sức hút của A Business Proposal là không thể phủ nhận được. Bộ phim đang ngày càng “nóng” hơn và dự kiến sẽ bùng nổ rating trong thời gian sắp tới.

A Business Proposal hiện đang lên sóng vào mỗi tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh SBS.