Dưới đây sẽ là một số thông tin nóng hổi được cư dân mạng lan truyền rộng rãi trên MXH. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Rộ tin Nhậm Gia Luân ly hôn?

Ly hôn là chuyện không có khả năng, mà đã là vợ chồng thì đương nhiên sẽ có mâu thuẫn, cũng chẳng có gì lạ. Toàn bộ công việc của Nhậm Gia Luân hiện tại đều do vợ anh ấy phụ trách, cô ấy cũng coi như là một người quản lý bán thời gian và khi Nhậm Gia Luân làm việc thì vợ anh ấy cũng sẽ ở bên cạnh.

Gần đây, 2 người họ trên phim trường có chút mâu thuẫn nhỏ, sắc mặt của vợ Nhậm Gia Luân trông không được tốt lắm, thế là ngay lập tức có nhân viên trong đoàn phim phát tán sự việc luôn. Tin tức truyền qua truyền lại, chẳng hiểu làm sao cuối cùng lại biến tấu thành chuyện tình cảm của vợ chồng Nhậm Gia Luân rạn nứt và quyết định ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh – Chu Nhất Long có mối quan hệ gì?

Theo tìm hiểu, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long không giao thiệp nhiều. Trước đây khi hợp tác, Chu Nhất Long, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường đi ăn, nói chuyện cùng nhau, anh ấy còn bị trêu là bóng đèn. Mà lúc quay phim, Chu Nhất Long vẫn chưa nổi nên anh bị cắt đất diễn để tăng thêm tuyến tình cảm cho cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong.

Chu Nhất Long cũng biết chuyện này nhưng đành phải làm theo kịch bản thôi, sau khi anh ấy hot thì mối quan hệ cùng Phùng Thiệu Phong trở nên gượng gạo hơn, fan còn vì chuyện ngày trước mà làm ầm lên. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long chung khung hình khiến người ta cảm khái, chỉ có điều Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chia tay mất rồi.

Tiêu Chiến – Dương Tử sẽ hợp tác lần 2?

Hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác định. Còn Dư Sinh sẽ được đổi tên, nếu không xảy ra vấn đề gì thì chắc chắn sẽ lên sóng trong nửa đầu năm 2022 trên đài Xoài và Tencent. Thực tế thì đoàn đội Dương Tử vì Dư Sinh mà đã cố gắng hết sức rồi, nếu bộ phim này có thể chiếu trước tháng 3 thì danh hiệu Nữ thần Kim Ưng chắc chắn sẽ thuộc về Dương Tử.

Chỉ có điều bên Tencent cứ kéo dài thời gian nên chưa chắc là Dương Tử đã được như ý nguyện, mà đài Xoài cũng thuộc dạng ngâm phim lâu đến mức hết cả thời hạn bản quyền luôn. Dư Sinh chiếu thì đài Xoài sẽ bù đắp bằng cách để phim chiếu giờ vàng, còn dùng tài nguyên bồi thường cho Dương Tử và Tiêu Chiến nhưng mấy tài nguyên vớ vẩn này thì họ cũng chẳng muốn nhận đâu.

Trương Triết Hạn tái xuất hậu scandal

Đã gần nửa năm kể từ khi một trong những lùm xùm rùm beng nhất Cbiz 2021 diễn ra, khiến sự nghiệp một diễn viên trẻ triển vọng bị chôn vùi trong chưa đầy 24 tiếng. Sau thành công của đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn – một trong những học trò ưu tú của Triệu Vy – bị “phong sát ngầm”, các đoàn phim ghẻ lạnh và loại bỏ. Giờ đây netizen Việt đang chia sẻ hình ảnh hiếm được cho là Trương Triết Hạn vào khoảnh thời gian hậu scandal.

Cụ thể hình ảnh này nhiều khả năng được chụp vào tháng 9, tức 1 tháng sau khi Trương Triết Hạn “bốc hơi” khỏi màn ảnh Trung. Nam diễn viên xuất hiện với dáng vẻ tiều tuỵ, râu ria xồm xoàm và tóc tai bù xù. “Lão bà” của Sơn Hà Lệnh đang chăm chú xem điện thoại, không ngờ bản thân đã bị người qua đường “tóm sống”.

Hiện bức ảnh hiếm hoi này của Trương Triết Hạn đang trở thành đề tài được khán giả Việt bàn luận sôi nổi trên TikTok. Ai nấy đều cảm thương cho số phận của anh, nhất là khi gần đây những góc khuất của scandal năm nào dần dần hé lộ. Không ít fan lo lắng với tình trạng hiện tại, Trương Triết Hạn sẽ khó có thể tái xuất vì những tổn thương về tinh thần và ngoại hình xuống cấp nghiêm trọng.