Bộ phim ngôn tình lãng mạn được trông đợi nhất nhì trong năm 2021 này có lẽ không thể không kể đến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có sự góp mặt của Tiêu Chiến – Dương Tử.

Tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bắt đầu khởi quay vào năm 2019. Tại thời điểm vừa rục rịch quay, bộ phim đã nhận về khá nhiều sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả. Bởi bộ phim này có sự góp mặt của 2 diễn viên đình đám nhất nhì xứ Trung đó chính là Tiêu Chiến và Dương Tử. Cũng chính vì đó, fan hâm mộ đều đang ngày ngày ngóng chờ bộ phim ra mắt.

Tuy thời gian hoàn thiện tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn diễn ra mất rất nhiều thời gian, nhưng sau khi đóng máy, khán giả vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến thời gian ra mắt hay nhà đài phát sóng. Và sau suốt một thời gian dài im lặng, cuối cùng thì đoàn phim cũng đã có động thái mới.

Cụ thể, mới đây đoàn phim đã không làm phụ lòng khán giả ngóng trông bấy lâu nay bằng việc tung ra poster mới cận mặt hai nhân vật chính trong tác phẩm. Đính kèm với tấm poster này, ekip Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cho biết thêm: “Giây phút ấy khi nhìn em, thế giới dường như chỉ còn lại sự dịu dàng trong mắt em. Cả cuộc đời là rất dài, và những năm tháng đó đáng để chờ đợi vì có em”. Thêm vào đó, ekip sản xuất bộ phim cũng cho biết thêm tác phẩm sẽ được chính thức lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam và trang mạng video Tencent.

Có thể thấy, trong tấm poster này, Dương Tử và Tiêu Chiến trao nhau ánh mắt đầy ngọt ngào, khiến không ít khán giả “xỉu ngang xỉu dọc”. Bóng của hai nhân vật chính hiện lên ở phía sau dường như có một chút mơ màng nhưng thơ mộng, đẹp đẽ. Có thể nói, đó chính là sự phản chiếu vẻ đẹp động lòng người dưới sự đan xen giữa ánh sáng và bóng tối.

Chưa dừng lại ở đó, đoàn làm phim còn mang đến một bất ngờ mới đó chính là tung thêm đoạn trailer mới nhất của bộ phim. Theo đó, đoạn trailer có sự xuất hiện của nam chính Tiêu Chiến trong vai Cố Ngụy – tạo hình đầy khác lạ. Nhưng bất luận tạo hình bác sĩ hay tạo hình đời thường thì ngoại hình của Tiêu Chiến vẫn luôn là cực phẩm, xứng đáng nhận về hàng nghìn lời khen “có cánh” của hội chị em: Đẹp trai, lịch lãm dịu dàng, ấm áp và vô cùng cuốn hút. Nói không ngoa thì chỉ cần gương mặt của anh xuất hiện trước ống kính thì dường như mọi thứ càng trở nên hấp dẫn và nổi bật hơn bao giờ hết.

Trong đoạn trailer ngắn khoảng vài phút này, cảnh đặc biệt thu hút lượt xem nhiều nhất có lẽ đó chính là nụ cười tỏa nắng của Tiêu Chiến. Khi anh ấy từ từ xuất hiện trước ống kính và mỉm cười dịu dàng, phân cảnh đó được dân mạng ví như “một làn gió xuân, ấm áp và tươi mát”. Chỉ với một đoạn trailer ngắn, Tiêu Chiến đã “hớp hồn” vô vàn khán giả. Rất nhiều netizen để lại bình luận cho rằng, tác phẩm này chắc chắn sẽ là một buổi đại tiệc mãn nhãn về ngoại hình của nam diễn viên.

Bên cạnh sự xuất hiện đầy nổi bật của Tiêu Chiến trong trailer ngắnn, thì Dương Tử cũng nhận về khá nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ khi cô gây được ấn tượng lớn qua việc sử dụng lời thoại bằng chính giọng của mình. Trong trailer này, nữ diễn viên đã chứng minh thực lực qua từng cử chỉ, ánh mắt, đặc biệt là những cảnh khóc. Điều này cũng khiến cho Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn càng xứng đáng được mong đợi hơn.

Dương Tử hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu là tiểu hoa đán hàng đầu của Cbiz khi sở hữu tài năng diễn xuất cực kỳ xuất sắc. Chỉ qua 1 đoạn trailer ngắn, thế nhưng cũng đã giúp cô nàng “show” được thực lực diễn xuất của bản thân, chinh phục được hàng nghìn khán giả khó tính.

Đối với Tiêu Chiến, nam diễn viên cũng sử dụng nguyên giọng của mình trong trailer mà không cần đến phối âm. Vậy nên, nếu chỉ dùng đến 2 chữ để miêu tả trailer mới của phim thì chỉ có thể là “xuất sắc”.

Thêm vào đó, 1 điều nữa cũng vô cùng đáng nói đó chính là trước khi đoàn phim tung ra trailer mới, Tiêu Chiến – Dương Tử đều vô cùng ngọt ngào, vui vẻ khi đứng chung 1 sân khấu. Nhưng cho tới khi trailer và poster mới được công bố, dân mạng lại được dịp bùng nổ khi cặp couple này quá ngọt ngào, quá đẹp đôi.

Đối với việc tung poster và trailer mới từ phía nhà sản xuất thì chắc hẳn bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới đây. Hy vọng rằng, tác phẩm sẽ tạo tiếng vang lớn trong thị trường phim Hoa Ngữ năm nay.