Vốn là những cái tên nổi tiếng của Kbiz nên nam tài tử Song Joong Ki liên tục bị dân mạng “soi” động thái. Kể từ khi công khai ly hôn Song Hye Kyo, anh lại càng được truyền thông để ý. 

Sau một thời gian im ắng, nam diễn viên Song Joong Ki cũng đã trở lại với làng giải trí. Đáng nói là hậu ly hôn, nam diễn viên đóng phim với ai là bị đồn hẹn hò với người đó!

Kim Ji Won

Song Joong Ki và Kim Ji Won từng hợp tác chung trong Hậu Duệ Mặt Trời nhưng không phải là một cặp đôi, cả hai gây thích thú vì mối quan hệ bạn bè thân thiết, luôn trêu đùa nhưng cũng rất ủng hộ nhau. Đến 2019, cả hai chính thức được tác hợp trong Arthdal Chronicles.

Kim Ji Won là cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với “mọt phim” Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1992 được yêu mến nhờ diễn xuất có hồn, nhan sắc xinh xắn, tràn đầy năng lượng.

Với khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao cùng đôi môi gợi cảm, mỹ nhân họ Kim thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn và là gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo săn đón. Sự nghiệp phim ảnh của cô cũng ngày càng khởi sắc, từ vai phụ đã dần leo lên vai chính, hợp tác cùng những mỹ nam hàng đầu.

Chính vì sự xứng đôi vừa lứa nên nhiều người hâm mộ nhiệt tình “ship thuyền” cho cả hai. Thế nhưng, mặc kệ dư luận xôn xao thì như những gì người trong cuộc thể hiện, Song Joong Ki và Kim Ji Won chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Jeon Yeo Bin

“Người tình màn ảnh” mới nhất của Song Joong Ki không ai khác chính là Jeon Yeo Bin, cặp đôi đang tạo ra những cảnh phim cực hấp dẫn trong Vincenzo.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 là gương mặt khá mới trên màn ảnh Hàn. Ban đầu, nhiều người tò mò về Jeon Yeo Bin bởi cô là gương mặt khá mới nhưng vẫn được hợp tác, lại đóng nữ chính của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, ngay khi phim vừa lên sóng, khán giả tỏ ra thích thú hơn với Jeon Yeo Bin bởi cô có nét diễn lạ, gương mặt cũng cá tính, phù hợp với nhân vật luật sư Hong Cha Yung có phần kỳ quặc.

Jeon Yeo Bin bén duyên với nghiệp diễn vào năm 26 tuổi. Dù là lính mới nhưng nữ diễn viên liên tục nhận được những vai diễn “nặng ký”. Nhan sắc xinh đẹp, cá tính và lối diễn độc đáo, người hâm mộ tin rằng trong tương lai cô nàng sẽ làm nên “chuyện lớn”.

Đặc biệt, thời gian này, ê kip liên tục tung ra những khoảnh khắc “tình bể bình” của Song Joong Ki – Jeon Yeo Bin khiến dân tình “đoán già đón non” về chuyện tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, đến hiện tại thì “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chỉ là những đoán già đoán non của khán giả, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Nữ luật sư

Trước đó, vào khoảng một năm sau khi công khai ly hôn, Song Joong Ki bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với nữ luật sư khiến cư dân mạng xôn xao.

Tin đồn bắt nguồn từ đoạn tin nhắn lan truyền giữa các học viên tư pháp, và thông tin cá nhân của nữ luật sư – người được cho là bạn gái hiện tại của Song Joong Ki cũng được tìm ra.

Tuy nhiên, không để dân tình bàn tán quá lâu, công ty quản lý History D&C của Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận tin tức anh đang yêu đương.

Phía đại diện nam diễn viên thông báo: “Gần đây, những tin đồn vô căn cứ về Song Joong Ki hẹn hò bỗng lan truyền trong ngành pháp lý. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, chúng tôi khẳng định đó không phải là sự thật”.