Màn ảnh Hoa ngữ trong tháng 6/2021 sẽ có khá nhiều tác phẩm hay được chính thức lên sóng. Đây là thời điểm khá nhộn nhịp vì những tác phẩm này có sự góp mặt của các mỹ nam – mỹ nữ góp mặt.

Quân Trang Thân Yêu

Có thể nói đây là tác phẩm hiện đang nhận về khá nhiều lượt ngóng trông từ Cnet vì có sự xuất hiện của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du. Bộ phim thuộc thể loại hiện đại kể về câu chuyện tình yêu giữa anh chàng lính đặc chủng và nữ bác sĩ quân y. Theo như nhiều nhận định từ netizen, tác phẩm nàu có đôi chút giống với drama Hậu Duệ Mặt Trời. Dự kiến, tác phẩm này sẽ được lên sóng vào ngày 1/6 sắp tới đây.

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Nhận định của mọi người cho rằng, Hoàng Cảnh Du rất thích hợp trong tạo hình chiến sĩ quân đội.

Băng Vũ Hoả

Bộ phim này thuộc thể loại hình sự, có sự góp mặt của 2 nam thần đình đám đó là Vương Nhất Bác và Trần Hiểu. Bộ phim có nội dung tập trung vào hành trình đấu tranh chống lại hiệp hội những người xấu.

Bên cạnh đó, Băng vũ hỏa còn có những phân cảnh đấu tranh tâm lý khi đứng trước tình bạn tình yêu và luật pháp, thật giả đan xen, thử thách nghiệp vụ và lý trí của những chiến sĩ phòng chống ma túy. Tác phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2021.

Kẻ Phản Nghịch

Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, nội dung xoay quanh câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, tình đồng đọi của những thanh niên trẻ tuổi tại Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của Đồng Dao và Chu Nhất Long.

Trong phim, Đồng Dao đảm nhận vai Chu Di Trinh – là người liên lạc của một cán bộ. Trong quá trình hoạt động của mình, cô luôn bị Lâm Nam Sênh (Chu Nhất Long) tiếp cận theo dõi. Lâm Nam Sênh là học viên trẻ tuổi được huấn luyện với mục đích đến Thượng Hải để tiếp cận cô. Nào ngờ, trong quá trình hoạt động Lâm Nam Sênh bị lay động và trở thành một kẻ phản nghịch. Dự kiến bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 8/6 sắp tới.

Lam Diễm Đột Kích

Đây là một tác phẩm khai thác về đề tài lính cứu hỏa do Nhậm Gia Luân đóng chính. Nhắc đến tên tuổi của anh, mọi người đều nhớ ngay đến hàng loạt tác phẩm đình đám được khán giả yêu thích như Cẩm Y Chi Hạ, Tiểu Thư Qụa Đen Và Thằn Lằn Tiên Sinh… Chính vì thế, khán giả hâm mộ hiện đang rất mong chờ ngày phim mới của anh lên sóng.

Xin Chào Ngọn Lửa Xanh

Đây cũng là tác phẩm nói về đề tài lính cứu hỏa, do Cung Tuấn và Trương Huệ Văn đảm nhận vai chính. Có thể nói, Cung Tuấn là nam diễn viên nhận về sự yêu thích từ netizen là nhờ vào bộ phim “hắc mã” – Sơn Hà Lệnh. Chính tác phẩm đam mỹ này đã đưa tên tuổi của Cung Tuấn thăng hạng nhanh chóng. Và dĩ nhiên, khán giả hâm mộ đang cực kỳ mong chờ phim mới của Cung Tuấn.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Đây là một dự án phim chính truyện của đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Bộ phim có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn. Hạnh Phúc đến Vạn Gia cũng được coi là bộ phim chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh, bởi vậy nên đây là một trong số ít những bộ phim nổi tiếng từ trong “trứng nước”.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Có thể nói, bộ phim này đã quá quen thuộc đối với các mọt phim Hoa Ngữ. Đây chính là phim hiện đại được netizen “lót dép ngóng trông” trong mấy mùa qua. Dường như tháng nào cũng có thông tin phim sẽ ra mắt, nhưng tiếc rằng nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng khẳng định ngày lên sóng của tác phẩm.

Tuy nhiên, gần đây, cũng có tin đồn Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng trong tháng 6, và người hâm mộ đang cực kỳ háo hức với thông tin này.