Hyeri – Ryu Jun Yeol  là một trong những cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhất từ khán giả khi công khai hẹn hò.

Ngay từ khi hình ảnh về những buổi hẹn hò bí mật của Ryu Jun Yeol và Hyeri bất ngờ bị phát tán trên mạng, người hâm mộ không những không phản đối mà còn vô cùng hy vọng tin đồn ấy trở thành hiện thực.

Cho đến khi đích thân 2 diễn viên xác nhận thông tin chính xác thì người hâm mộ vẫn không tin vào mắt mình vì câu chuyện tình “đẹp như mơ” mà họ từng ao ước được thấy trên phim lại thành hiện thực ở ngoài đời.

Đẹp đôi

Nếu so sánh trong làng giải trí Hàn với hàng loạt các ngôi sao nam mà ngoại tình lúc nào cũng sáng lấp lánh thì có lẽ Ryu Jun Yeol là một trường hợp hoàn toàn khác biệt. Ryu Jun Yeol không đẹp theo hình tượng nam thần nhưng điều đó không trở thành rào cản để người ta yêu mến Ryu Jun Yeol – làn gió lạ của điện ảnh xứ Kim Chi.

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, bắt đầu diễn xuất từ năm 2012 khi đã 26 tuổi. Trước khi được toàn Châu Á biết tới với vai diễn Kim Jung Hwan trong phim Reply 1988, Ryu Jun Yeol gần như vô danh trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Bắt đầu nghiệp diễn muộn, “tân binh” Ryu Jun Yeol khi ấy được đánh giá là không có ngoại hình, thậm chí bị cho là không hợp với ngành giải trí vốn chuộng vẻ đẹp hình thức như Hàn Quốc.

Không sở hữu ngoại hình lung linh, không có bệ đỡ hoàn hảo, Ryu Jun Yeol từng lăn lộn để tồn tại rồi sau đó là theo đuổi giấc mơ. Thanh xuân của Ryu Jun Yeol là những ngày chạy đi giao pizza, đi làm gia sư, dọn dẹp ở cửa hàng, giao hàng, phát tờ rơi, bê hàng hóa… Thậm chí anh còn từng bán goods tại concert SHINee, điều tiết giao thông cho phim trường “Veteran”.

Khi nhiều bạn trẻ tham gia các lớp đào tạo diễn xuất, gặp gỡ các nhà sản xuất phim… thì Ryu Jun Yeol đang bị những nỗi lo cơm áo gạo tiền nặng gánh trên vai. Khó khăn là vậy nhưng “vua việc bán thời gian” Ryu Jun Yeol chưa bao giờ từ bỏ khát vọng trở thành một diễn viên. Ryu Jun Yeol từng nói: “Tôi sẽ đi thử vai 1000 lần, cho đến khi nào được chọn”.

Chính nghị lực của Ryu Jun Yeol đã làm khán giả thêm phần yêu mến anh.

Trong khi đó, Hyeri là một trong những thần tượng được yêu mến trong làng Kbiz. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ idol luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, nữ ca sĩ còn khẳng định bản thân với lĩnh vực diễn xuất. Hai con người tài năng, nghị lực như vậy “về chung một nhà” là quá hợp rồi!

Tình yêu bình lặng, không màu mè

Cặp đôi cho biết họ nảy sinh tình cảm và ấn tượng với đối phương từ khi còn hợp tác trong “Reply 1988”. Theo trang tin Dispatch, cả 2 chính thức bí mật hẹn hò với nhau từ tháng 3/2016 và cho đến lúc công khai thì Ryu Jun Yeol và Hyeri đã bên nhau hơn 1 năm.

Mặc dù là một trong những cặp đôi đình đám của giới giải trí Hàn Quốc, thế nhưng cả 2 rất ít khi nhắc đến nhau hoặc lộ mặt hẹn hò trước truyền thông. Đến fans cũng vô cùng đau khổ vì sự kín tiếng đến mức gần như mất hết thông tin này.

Dù ít khi nhắc về đối phương thế nhưng mỗi khi được hỏi đến, cả Ryu Jun Yeol và Hyeri cũng đều mỉm cười hạnh phúc xác nhận về tình cảm tốt đẹp của họ.

Hyeri – Ryu Jun Yeol đều rất khéo trong cách ứng xử

Không những âm thầm quan tâm bạn gái mà “mặt chó” Jun Yeol cũng khiến người hâm mộ yên tâm mỗi khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khác giới hay fan nữ. Chứng minh bản thân là một “hoa đã có chủ”, Ryu Jun Yeol luôn hạn chế tiếp xúc cơ thể quá mức với người khác giới.

Thậm chí anh chàng còn nắm chặt 2 tay và giữ khoảng cách lịch sử với phái nữ để cô nàng Hyeri không phải lo lắng nhiều. Sự tinh tế này của Ryu Jun Yeol được hầu hết mọi người công nhận và yêu mến.

Bên cạnh anh bạn trai biết “giữ kẽ” ấy, Hyeri cũng chiếm được thiện cảm của mọi người khi luôn chứng minh mình là một người bạn gái kín tiếng trong đời tư và chăm chỉ trong công việc.

Có thể nói, điều giúp duy trì mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này không chỉ là sự quan tâm chăm sóc dành cho nhau mà còn là sự thấu hiểu của họ. Dù mỗi người vô cùng bận bịu với lịch trình cá nhân nhưng vẫn để lại một khoảng thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư và nó không khiến đối phương cảm thấy quá áp lực.

Vướng tin đồn chia tay sau nhiều năm hạnh phúc

Tuy nhiên, sau nhiều năm mặn nồng, mới đây, Hyeri – Ryu Jun Yeol bất ngờ vướng tin đồn chia tay. Lý do là Hyeri đang bị nghi “phim giả tình thật” với nam diễn viên Jang Ki Yong.

Cả hai đang hợp tác trong bộ phim “My Roommate Is a Gumiho” (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly). Cặp đôi không chỉ gây nghi ngờ bởi tương tác trên phim, mà cả những cử chỉ thân mật ngoài hậu trường.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra cặp đôi luôn nắm tay và đứng sát bên nhau trong những ảnh quảng bá. Ánh mắt Jang Ki Yong nhìn Hyeri cũng rất tình cảm, trong khi Hyeri tích cực đăng tải hình ảnh của cả hai lên mạng xã hội. Trước đó, bộ ảnh họa báo của hai diễn viên đã gây sốt mạng xã hội vì quá tình tứ.

Chưa hết, trong khi tham gia chương trình radio gần đây, họ có hành động tương đối khả nghi. Khi Jang Ki Yong đang hát nhép theo bài hát, Hyeri đã vươn tay ra, giả làm micro cho tình màn ảnh hát. Và cũng rất tự nhiên, Jang Ki Yong đã nắm lấy tay của Hyeri và say sưa hát hò tiếp.

Tuy vậy, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ suy đoán của cư dân mạng. Thực hư câu chuyện phải đợi người trong cuộc lên tiếng.