Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước loạt thông tin Trần Quán Hy ngoại tình ngay trong lúc vợ trẻ – Tân Thư Bồi đang m.a.n.g t.h.a.i.

Ngay trong sáng ngày 31/5, giới giải trí Cbiz được dịp chấn động khi loạt thông tin Trần Quán Hy bị bóc trần việc ngoại tình khi vợ đang m.a.n.g t.h.a.i. Trước đó, khi nhắc đến tên của Trần Quán Hy, cư dân mạng được dịp nhớ đến danh hiệu “bad boy” của anh. Tưởng chừng trong những năm gần đây, sau khi thành gia lập thất, nam nghệ sĩ sẽ thay đổi tính nết, một mực lo cho gia đình thì nay lại xuất hiện bằng chứng anh ngoại tình, gạ gẫm gái trẻ.

Nam tài tử Trần Quán Hy

Cụ thể, theo thông tin mà Sina đăng tải, đã có 1 netizen viết dòng ghi chú khá dài kể tường tận lại khoảng thời gian mà cô quen biết với Trần Quán Hy. Chưa dừng lại ở đó, người này còn gửi kèm theo một đoạn nội dung chat mang tính chất gạ gẫm từ phía tài tử họ Trần. Điểm đáng chú ý trong nội dung đoạn chat này đó chính là thời điểm mà Trần Quán Hy nhắn tin gạ gẫm gái trẻ là từ tháng 11/2016 cho tới 1/2017. Được biết, đây cũng là khoảng thời gian Tần Thư Bồi đang mang bầu.

Bài đăng của Sina phanh phui scandal ngoại tình của nam tài tử

Chính điều này đã khiến cư dân mạng được dịp bùng nổ và dấy lên nghi vấn Trần Quán Hy đã ngoại tình sau lưng bạn gái siêu mẫu. Để có thể chứng minh cho mọi người thấy đó là sự thật, người giấu mặt này còn chia sẻ thêm, nam tài tử họ Trần rất muốn gặp mặt họ, Trần Quán Hy vào lúc đó đã thẳng thắn: “Em có muốn đến khách sạn để gặp anh không?”.

Một vài tin nhắn của Trần Quán Hy và cô gái trẻ. Nam tài tử nhắn: “Em có muốn chúng ta gặp nhau và chơi đùa chút không?”, “Ngày 17 này anh có mặt tại Thượng Hải, xác nhận em có ở đó đi rồi chúng ta hẹn hò”,…

Ngoài ra, cô gái này còn cho biết nếu như bản thân xảy ra chuyện “tình một đêm” với Trần Quán Hy thì không biết mọi việc sẽ đi về đâu. Sau đó, cô gái đã đi chia sẻ câu chuyện với những người bạn của mình.

Trần Quán Hy gạ gẫm: “Anh bỗng nghĩ về em, anh không biết vì sao nữa nhưng đó là sự thật”

Nhân vật được cho là Trần Quán Hy trong câu chuyện của cô gái này còn hứa hẹn sẽ đến tận ga tài để đón cô nếu như cô chấp nhận đến Châu Âu chơi, đưa cô đi xem phim, đi Disneyland. Chưa dừng lại, nam tài tử còn chủ động tìm tới tài khoản Instagram của cô gái này, tiếp tục hỏi: “Có đang ở Thượng Hải không? Có muốn gặp anh không? Sắp tới anh có chút việc tại Thượng Hải”. Vì để chắc chắn người đang nhắn tin là Trần Quán Hy, cô gái yêu cầu anh phải chia sẻ video cận cảnh gương mặt. Nhưng không thể ngờ rằng, nam tài tử đã gửi chiếc video “rốp rẻng”, và ai cũng phải choáng bởi gương mặt tiều tụy trong clip chính là mỹ nam Hong Kong ngày nào.

Thậm chí, Trần Quán Hy tiếp tục “tấn công” mạnh bạo hơn: “Em nóng lòng lắm đúng không?”

Sau khi sự kiện ở Thượng Hải kết thúc, Trần Quán Hy đã gửi tin nhắn nói muốn gặp cô ở khách sạn lúc 4-5h sáng. Tưởng rằng sau lời từ chối gặp mặt thì sẽ bị block, nhưng nào có ngờ 1 tháng sau cô gái này tiếp tục nhận được tin nhắn của Trần Quán Hy qua Instagram. Tất cả những tin nhắn này được cô chụp lại và chia sẻ trên Weibo.

Nam tài tử đã ngoại tình khi bà xã đang m.a.n.g t.h.a.i con gái đầu lòng

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vệc bê bối ngoại tình được đồn đoán ầm ĩ trên mạng xã hội. Thế nhưng, nhiều netizen vẫn cho rằng nam chính trong câu chuyện này đã “ngựa quen đường cũ”.