Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch vừa lên sóng chưa được bao lâu những đã nhanh chóng tạo được tiếng vang cực lớn, rating đã chính thức vượt mốc 1%. Đẳng cấp của mỹ nhân này không phải dạng vừa đâu nha các bạn. Tuy những năm gần đây, dàn diễn viên trẻ thế hệ mới như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân dần chiếm sóng trên thị trường phim ảnh, nhưng sức hút của dàn chị đẹp 85 như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn còn đó, khó tìm được đối thủ. Hôm nay hãy cùng điểm lại thực tích truyền hình của dàn tiểu hoa 85 này nhé!

Top 1. Dương Mịch – 12 bộ phim vượt mốc rating 1%

Nữ hoàng rating đích thị là Dương Mịch vì trong dàn sao nữ thì mỹ nhân này là diễn viên có nhiều tác phẩm đạt rating vượt 1% nhiều nhất. Kể sương sương thì mỹ nhân này có hơn chục tác phẩm đạt được thành tích này bao gồm Cung Tỏa Tâm Ngọc, Người Phiên Dịch, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Như Ý, Người Đàm Phán, Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cạm Bẫy Tình Thù… cũng như hai bộ phim Bạo Phong Nhãn và Hộc Châu Phu Nhân phát sóng vào năm 2021 cũng đạt được thành tích ấn tượng này. Thậm chí, Cảm Ơn Bác Sỹ vừa trình làng mới đây cũng nhanh chóng đạt rating 1%, nhưng vì bộ phim chưa chiếu xong nên tạm thời trong có tên trong danh sách.

Top 2. Triệu Lệ Dĩnh – 8 bộ phim vượt mốc rating 1%

Từ trước cho đến nay, trình gánh rating của Triệu Lệ Dĩnh đỉnh như thế nào thì ai cũng đều biết rồi đó. Tuy chỉ dựa trên số lượng tác phẩm sở hữu rating trên 1% thì cô nàng lại thua đối thủ Dương Mịch. Những bộ phim tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích này gồm có Lục Trinh Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Cố Lên Thực Tập Sinh, Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Bí Mật Của Người Vợ.

Và đặc biệt, theo như tìm hiểu thì tất cả 8 tác phẩm này của cô nàng đều đã trở thành quán quân rating của năm trên đài phát sóng. Bên cạnh đó, lượt xem online phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất bắt mắt, Hoa Thiên Cốt vượt 20 tỷ view, Minh Lan Truyện hơn 30 tỷ view, và khủng nhất chính là Sở Kiều Truyện với hơn 51,3 tỷ lượt xem. Thành tích tốt mà chất lượng phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất sắc nữa, hầu như bộ nào cũng có điểm Douban trên 7, hiếm có tác phẩm nào bị đánh giá tệ cả.

Top 3. Đường Yên – 7 bộ phim vượt mốc rating 1%

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Đường Yên không được đánh giá cao, nhưng thực tích phim truyền hình của cô nàng thật sự đáng nể lắm đấy. Nếu như bà xã La Tấn chăm đóng phim hơn, khéo số lượng phim có rating vượt 1% của nữ diễn viên còn vượt qua cả Triệu Lệ Dĩnh ấy chứ. Những bộ phim có Đường Yên gặt hái rating trên 1% gồm có Hoạt Sắc Sinh Hương, Cẩm Tú Vị Ương, Hạ Gia Tam Thiên Kim, Thiên Kim Nữ Tặc, Đánh Thức Tình Yêu, Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương.

Trong số những tác phẩm này, Cẩm Tú Vị Ương là bộ thành công nhất của Đường Yên khi chiếu trên 2 đài đều có rating vượt mốc 1%, lượt xem trực tuyến còn lên đến 28 tỷ view.

Top 4. Lưu Thi Thi – 6 bộ phim vượt mốc rating 1%

Nữ diễn viên tiêu biểu của lứa 85 đương nhiên phải đề cập đến Lưu Thi Thi. Cũng giống như Đường Yên, tuy cô nàng hơi hướng Phật hệ, ít tranh đua với đời, nhưng nếu nói về thành tích phim ảnh thì bà xã Ngô Kỳ Long cũng chẳng kém cạnh gì dàn mỹ nhân khác. Những bộ phim đạt rating trên 1% của Lưu Thi Thi có thể kể đến như Bộ Bộ Kinh Tâm, Nữ Thần Y, Bộ Bộ Kinh Tình, Nếu Có Thể Yêu, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Kim Tuế Nguyệt.

Top 5. Tống Thiến – 5 bộ phim vượt mốc rating 1%

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá ngạc nhiên khi Tống Thiến vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Lưu Diệc Phi, Nghê Ni, AngelaBaby để có được vị trí thứ 5 trong BXH này. Vốn dĩ có xuất phát điểm là nhóm nhạc Hàn Quốc, thế nhưng khi lấn sân sang phim ảnh thì nữ idol lại có được hàng loạt thành tích đáng nể. Tuy lúc đầu diễn xuất của cô bị chê bai nặng lời, nhưng dần dần kỹ năng cũng đã được cải thiện, và các bộ phim do nữ minh tinh đóng chính cũng từ đó mà đạt được kết quả khả quan.

Năm 2020, bộ phim do Tống Thiến đóng chính – Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc bất ngờ trở nên nổi đình nổi đám, và cũng từ cột mốc này, khán giả mới bắt đầu công nhận cô nàng là diễn viên. Hiện tại, Tống Thiến có 5 bộ phim truyền hình đạt rating đột phá 1%, bao gồm Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi, Bí Mật Của Mỹ Lệ, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim và Sinh Mệnh Thân Yêu.

Dù những năm qua, dàn tiểu hoa 85 đều vướng không ít tranh cãi về thực tích uy tín trong sự nghiệp, thế nhưng nếu xét về thành tích rating và sức ảnh hưởng ở làng giải trí thì dàn diễn viên này vẫn ăn đứt lứa đàn em đó nha.

Nhìn chung, mỗi thế hệ thì có một thế mạnh riêng, dù gì đi chăng nữa tiểu hoa sau 85 vẫn chiếm được tình cảm, sự yêu thương của nhiều khán giả. Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!