Tham dự sự kiện đình đám của một thương hiệu trang sức nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, bên cạnh nhan sắc đỉnh của chóp thì trang phục mà Triệu Lộ Tư khoác lên người hiện đang dấy lên hàng loạt cuộc tranh cãi lớn.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ đã góp mặt trong sự kiện của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Xuất hiện tại sự kiện này, Triệu Lộ Tư vẫn giữ phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào như thường ngày.

Thế nhưng, không phải nhan sắc, chiếc váy mà nữ diễn viên diện mới là nguyên nhân đem đến cho cô “cơn mưa gạch đá” của người hâm mộ. Quả thật, nước đi này của mỹ nhân sinh năm 1998 khiến người qua đường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đó nhé!

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Cụ thể, nhiều người phát hiện bộ váy trắng mà Triệu Lộ Tư diện tham dự sự kiện đến từ một thương hiệu đã bị tẩy chay quyết liệt ở Trung Quốc nhiều năm qua. Được biết, các nghệ sĩ xứ Trung từ lâu đã không mặc trang phục của thương hiệu này. Ấy thế mà, mỹ nhân phim Tinh Hán Xán Lạn vẫn cương quyết khoác lên người chiếc váy trắng? Đây có phải là hành động thách thức khán giả hay không?

Theo tìm hiểu thì nguyên nhân thương hiệu này bị tẩy chay là vì trong tuần lễ thời trang Paris năm 2008, nhà thiết kế của thương hiệu này đã cho người mẫu đeo một chiếc túi có thông điệp liên quan đến chính trị khá nhạy cảm tại Trung Quốc lúc bấy giờ. Không biết vô tình hay cố ý mà Triệu Lộ Tư lại mắc phải lỗi nghiêm trọng, khó có thể tha thứ như vậy.

Cộng đồng fan của Triệu Lộ Tư bào chữa cho thần tượng bằng cách đào lại hình ảnh một số nghệ sĩ khác cũng từng diện trang phục của thương hiệu này. Hành động này như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến những cái tên khác như Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến,… cũng bị cuốn vào scandal.

Fan của Triệu Lộ Tư lập tức gây chiến, lôi nhiều nghệ sĩ khác vào cuộc.

Nhiều người cho rằng fan của Triệu Lộ Tư đang cố tình điều hướng dư luận, nhưng lại phản tác dụng khiến nữ diễn viên càng bị chỉ trích nhiều hơn. Hành động đi vào lòng đất của fandom nhà Triệu Lộ Tư khiến người qua đường phải lắc đầu ngao ngán. Xuất hiện tại sự kiện lớn với nhan sắc cực xịn sò là vậy, thế nhưng Triệu Lộ Tư lại vấp phải chỉ trích lớn vì trang phục. Đây quả thật là điều đáng tiếc với mỹ nhân sinh năm 1998 này.

Tuy nhiên, khi sự việc này bùng nổ trên MXH, đã xuất hiện 2 luồng ý kiến như sau:

– Thứ 1: Việc Triệu Lộ Tư mặc đầm của thương hiệu này không sai, bởi nhà thiết kế liên quan đến lùm xùm nhiều năm trước hiện đã không còn hợp tác với nhãn hàng này nữa rồi. Chiếc váy hai dây trắng do Lộ Tư mặc vào tối qua là của nhà thiết kế khác. Ngoài ra, đồ của Triệu Lộ Tư mặc lên thảm đỏ đã qua kiểm duyệt từ đoàn đội và thương hiệu mà cô tham dự event.

– Thứ 2: Do các sao khác không mặc lên thảm đỏ, chỉ Lộ Tư dám mặc nên mới có chuyện bị chê trách. Ngoài ra, khi xảy ra sự việc, nhiều ngôi sao khác cũng bị kéo xuống nước khiến các cộng đồng fan khác phẫn nộ.

Thêm vào đó, các blogger cũng điểm lại loạt sao từng mặc đồ của thương hiệu này bao gồm: Mã Bá Khiên, Triệu Lệ Dĩnh, Âu Dương Na Na, Lộc Hàm, Lưu Vũ Hân, Bạch Kính Đình, Lý Thấm, Trương Tuyết Nghênh, Lý Vũ Xuân, Vương Âu, Triệu Lộ Tư.

Bạn nghĩ như thế nào về trường hợp này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết cho chúng tôi cùng biết với nha!