Đảm nhận vai nam chính trong bộ phim mới mang tên Connect, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Go Kyung Pyo rất khác, không còn hài hước và ngố như ở những tác phẩm trước đã lên sóng.

Trong tháng 12 tới, danh sách những bộ phim Hàn đáng chú ý nhất sẽ có tên Connect với hai nhân vật nam chính do Go Kyung Pyo và Jung Hae In thủ vai.

Đầu tiên là Jung Hae In, anh vào vai Ha Dong Soo, một người thuộc chủng tộc Connect với cơ thể bất hoại. Ha Dong Soo từng bị một ᴛᴀʏ s.ăɴ ɴ.ộɪ ᴛ.ạɴɢ ʙắᴛ ᴄóᴄ ᴠà ᴋẻ ɴàʏ đã ʟấʏ đɪ ᴍộᴛ ᴄᴏɴ ᴍắᴛ ᴄủᴀ ᴀɴʜ.

Con mắt này được cấy vào cho ᴋ.ẻ ɢɪ.ếᴛ ɴɢ.ườɪ hàng loạt Oh Jin Seop – Go Kyung Pyo thủ vai. Kể từ đó, hai người có sự “kết nối” với nhau.

Poster phim Connect (nguồn: Disney +)

Từ đoạn trailer được Disney + đăng tải, có thể thấy từng vẻ mặt, ánh mắt của Go Kyung Pyo đều toát lên thần thái của một tên ʙɪếɴ ᴛʜáɪ, tâm lý bất thường.

Rõ ràng, so với hình tượng người đàn ông điềm đạm, hết mực thương vợ trong Hợp Đồng Tình Yêu hay vai anh lính Hàn Quốc Park Chun Woo trong Bỗng Dưng Trúng Số, nam diễn viên đã có sự thay đổi hoàn toàn về mặt hình tượng.

Go Kyung Pyo thay đổi hình tượng hoàn toàn ở bộ phim mới (nguồn: Disney +, tvN, Sidus)

Ngoài Go Kyung Pyo và Jung Hae In, Connect còn có sự tham gia của Kim Hye Joon trong vai nữ chính Lee I Rang. Trong phim, Lee I Rang là một cô gái có sự hiểu biết về chủng tộc Connect và cô sẽ giúp Ha Dong Soo trong cuộc chiến không khoan nhượng với Oh Jin Seop.

Bộ phim Connect sẽ lên sóng vào ngày 7/12 trên Disney +.