Sau thành công từ một vai diễn trong các bộ phim huyền thoại ở màn ảnh Hàn. Thế nhưng, đến nay, dàn diễn viên này lại có một bước ngoặt khác nhau.

Từng góp mặt trong các siêu phẩm đình đám tuy nhiên những diễn viên này lại không biết tận dụng thời cơ để tỏa sáng mà nhanh chóng mất hút khỏi làng giải trí, để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng.

Kim Joon

Thủ vai con trai xã hội đen Song Woo Bin trong Vườn Sao Băng, Kim Joon từng là một mẩu của F4 huyền thoại, bên cạnh Lee Min Ho, Kim Hyun Joong và Kim Bum. Thời điểm phim phát sóng, Kim Joon ít được yêu thích nhất trong 4 người nhưng sức hút của anh cũng không hề nhỏ.

Kim Joon (ngoài cùng bên trái)

Bên cạnh việc là diễn viên chính, Kim Joon còn đảm nhận vai trò hát nhạc phim cho tác phẩm kinh điển này. Ấy vậy mà sau khi phim hết, sức hút của Kim Joon cũng giảm sút nhanh chóng. Trong khi các bạn diễn của mình lên như diều gặp gió thì anh chỉ tham gia vài phim truyền hình nhưng không được chú ý nhiều. Sau khi xuất ngũ, việc ca hát của anh cũng chẳng hề khởi sắc.

Kim Jung Hoon

Năm 2006, Hoàng Cung gây bão toàn châu Á, các diễn viên chính cũng lập tức đổi đời. 15 năm trôi qua, Joo Ji Hoon nay đã gây dựng được lại tên tuổi sau scandal, Song Ji Hyo là ngôi sao đình đám, Yoon Eun Hye dù vướng nhiều ồn ào nhưng vẫn còn được biết đến.

Người còn lại trong bộ tứ diễn viên chính là “Thái tử Lee Yul” Kim Jung Hoon giờ đây chỉ loay hoay với những vai phụ, trở thành diễn viên mà có khi giới trẻ chẳng hề biết tới.

Seo Min Jeong

Từng là một gương mặt được yêu thích ở tác phẩm kinh điển Gia Đình Là Số 1 phần 1, Seo Min Jeong lại lựa chọn “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào năm 2007, chuyển sang Mỹ định cư đồng thời rút lui khỏi làng giải trí sau đám cưới. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, chủ yếu là để chia sẻ về bộ phim kinh điển năm nào.

So với thời Gia Đình Là Số 1 phần 1, nhan sắc của cô dường như không thay đổi

Kim Jung Hwa

Trong dàn diễn phụ của tác phẩm huyền thoại Giày Thủy Tinh, Kim Jung Hwa có lẽ là người được khán giả nhớ tới nhiều nhất bởi ngoại hình xinh đẹp cùng màn thể hiện quá ấn tượng. Sau khi Giày Thủy Tinh kết thúc, Kim Jung Hwa trở thành gương mặt được săn đón, liên tiếp gặt hái được thành công qua các tác phẩm đình đám.

Tuy nhiên sau khi kết hôn với nhạc sĩ Yoo Eun Sung vào năm 2013, cô gần như không xuất hiện trở lại. Mới đây cô có màn tái xuất ở bộ phim Mine và được yêu thích nhờ chuyện tình đồng tính ngọt ngào với nữ chính. Tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng chẳng nổi bật hơn trước là bao.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!