A Business Proposal sở hữu dàn diễn viên đẹp miễn chê nhưng liệu so với ngoài đời, visual của họ có thay đổi quá nhiều hay không?

1. Ahn Hyo Seop

Thực chất nhan sắc của Ahn Hyo Seop không được xếp vào hàng nam thần màn ảnh Hàn thế nhưng khi vào vai tổng tài bá đạo ở A Business Proposal, anh lại khiến khán giả chao đảo bởi vẻ bề ngoài của mình. Không thể phủ nhận tổ tạo hình của phim đã tìm ra cho Ahn Hyo Seop một mái tóc và tạo hình quá ấn tượng, giúp visual của anh thăng hạng hơn hẳn so với đời thật.

2. Kim Se Jeong

Vào vai một cô nhân viên có xuất thân bình thường, tạo hình trong phim của Kim Se Jeong khá đơn giản, trừ những cảnh giả dạng tiểu thư giàu có. Dù không đến nỗi bị dìm hàng nhưng không thể phủ nhận chuyện Kim Se Jeong ngoài đời nhìn thanh thoát, xinh đẹp hơn hẳn trên phim.

3. Seol In Ah

Dù vào vai tiểu thư tài phiệt siêu giàu, siêu sang nhưng tạo hình của Seol In Ah cũng khá đơn giản, tạo sự tương đồng với nữ chính. Ở ngoài đời, In Ah thường để tóc dài, tuy dịu dàng, ngọt ngào hơn nhưng không thể phủ nhận chính tạo hình tóc ngắn ở A Business Proposal đã giúp Seol In Ah trông trẻ trung hơn rất nhiều.

4. Kim Min Kyu

Tương tự nam chính, nam phụ Kim Min Kyu cũng nhờ A Business Proposal mà thăng hạng visual. Cặp kính cận, kiểu tóc rẽ ngôi, những bộ vest lịch lãm không khiến Kim Min Kyu già đi mà làm cho anh trở nên lãng tử, khác hẳn so với ngoài đời. Đặc biệt với vai diễn ở A Business Proposal, Kim Min Kyu cũng được dịp khoe ra body cực phẩm của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!