Là sân khấu khai mạc cho giải bóng lớn nhất hành tinh, line-up trình diễn World Cup hàng năm đều là những siêu sao quốc tế hàng đầu. Do đó, thông tin em út BTS sẽ trình diễn tại World Cup 2022 gây sốt truyền thông và làm nức lòng người hâm mộ.

Thành tích này đánh dấu thêm cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Jungkook. Cùng với BTS, Jungkook chinh phục thành công loạt sân khấu đỉnh cao từ VMAs, Grammy và đến hiện tại là sân khấu solo World Cup. Có rất ít ngôi sao châu Á được lựa chọn biểu diễn tại đây, và Jungkook là người đầu tiên viết nên lịch sử cho Hàn Quốc.

Ca khúc Jungkook trình diễn tại lễ khai mạc chính là Dreamers, một soundtrack nằm trong danh sách bài hát World Cup 2022 được FIFA giới thiệu.

Dù “đơn thương độc mã” biểu diễn trên sân khấu quốc tế thiếu vắng các đồng đội, nhưng Jungkook đã xuất sắc thể hiện được bản lĩnh của em út nhóm nhạc toàn cầu.

Jungkook hát Dreamers khai mạc World Cup 2022

Jungkook tỏa sáng ở khai mạc World Cup 2022

Giai điệu sôi động mang đầy tính cổ vũ của Dreamers đã được Jungkook lột tả đúng tinh thần trên sân khấu bùng nổ.

Từ sớm, các từ khoá liên quan đến Jungkook, ca khúc Dreamers cùng màn biểu diễn đã liên tục trending toàn cầu bởi sự phấn khích của các Army.

Lượng fan khổng lồ của BTS đang tập trung hơn bao giờ hết cho sự kiện đáng nhớ nhất của Jungkook.

Banner khổng lồ ủng hộ em út BTS

Ngay tại SVĐ Al Bayt, các Army đã xuất hiện từ sớm và trải băng rôn khổng lồ ủng hộ Jungkook. Nhiều fan cũng chia sẻ hình ảnh checkin địa điểm diễn ra lễ khai mạc World Cup, mang theo card bo góc của Jungkook và nhận về lượt tương tác khủng.

Ở quê nhà Hàn Quốc, các thành viên BTS cũng không bỏ lỡ thời khắc quan trọng của Jungkook. BTS đã chia sẻ story đang ngồi theo dõi và chờ đến màn trình diễn của anh chàng em út.

Các thành viên BTS dõi theo Jungkook

Trên MXH toàn cầu, loạt phản ứng tích cực đã được netizen bày tỏ, gửi sự động viên đến anh chàng main vocal của BTS.

Khán giả gọi Jungkook là niềm tự hào của Kpop, dành tặng nhiều lời khen cho màn trình diễn đầy bản lĩnh của em út BTS tại lễ khai mạc giải bóng lớn nhất thế giới.

Top trending thế giới liên quan đến Jungkook và màn biểu diễn World Cup

Một số bình luận của netizen:

– Quá bản lĩnh, nức lòng người hâm mộ.

– Anh xứng đáng là niềm tự hào của Army nói riêng và cả Kpop nói chung!

– Dù lần đầu trình diễn cá nhân trên một sân khấu quốc tế nhưng Jungkook đã không làm chúng ta thất vọng.

– Quá tuyệt vời, làm thế nào để thành công như Jungkook ở tuổi 25 chứ!

– Tràn đầy tinh thần lễ hội, lần đầu tiên idol Kpop được trình diễn World Cup. Thành tích quá đỉnh.