Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt thông tin “hót hòn họt” liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào ở ngay bên dưới bài viết này nhé!

Dương Mịch bị hàng loạt đạo diễn “quay xe”?

Trái ngược với thành công của Cảm Ơn Bác Sĩ, phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả sau khi lên sóng. Theo đó, dự án mới của vợ cũ Lưu Khải Uy được nhận xét không có gì nổi bật về cả nội dung lẫn diễn xuất. Đặc biệt, Dương Mịch khiến khán giả “la ó” vì trạng thái kém, cách trang điểm và phối đồ khiến cô trông “dừ” hơn nhiều so với nam chính.

Giữa lúc phim mới bị chê tơi tả trên các diễn đàn, mạng xã hội Weibo xuất hiện bài đăng của blogger tiết lộ Dương Mịch đang khiến nhiều đạo diễn “sợ hãi”. Nguồn tin cho biết thêm rằng các đạo diễn vì nhìn thấy phong độ tụt dốc của Dương Mịch trong phim mới nên đã quyết định không hợp tác với cô nữa.

Dù bài đăng của blogger chưa được phía Dương Mịch lên tiếng xác nhận, xem như là tin đồn thất thiệt, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bàn luận. Một số người đồng ý rằng phong độ của Dương Mịch trong phim đã xuống dốc thấy rõ, thậm chí còn “đi lùi” nếu so với thành tích các dự án trong quá khứ của nữ diễn viên.

Cúc Tịnh Y hợp tác cùng “thái tử IQIYI”?

Vừa qua, dân tình đang đồn thổi với nhau ầm trời về “dưa” Cúc Tịnh Y góp mặt trong bộ phim Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai, nam diễn viên nên duyên cùng nàng tiểu hoa lần này là ngôi sao đang hot hiện nay – “thái tử IQIYI” Trương Lăng Hách. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin tiết lộ phim dự kiện khai máy vào tháng 2 năm sau (tức năm 2023).

So với Trương Lăng Hách đã được mọt phim kiểm chứng và ghi nhận thông qua vai nam phụ trong Thương Lan Quyết, thì Cúc Tịnh Y sau bao năm đóng phim vẫn có kỹ năng diễn xuất dở tệ như ngày mới vào nghề, không chút tiến bộ, mà chỉ chăm chăm vào ngoại hình, vẻ ngoài. Vậy nên, họ không muốn Cúc Tịnh Y nhận Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai để rồi chứng kiến cảnh phim bị ném đá, “flop”.

Còn nhớ vài tháng trước, blogger bên Trung từng chia sẻ Cúc Tịnh Y và Nhậm Gia Luân hợp tác trong một bộ phim nam chủ, thuộc thể loại tu tiên – Tiên Võ Đế Tôn. Thế nhưng, có vẻ như đây hoàn toàn là tin vịt, không có khả năng xảy ra.

Triệu Lộ Tư là sao nữ 95 duy nhất làm được điều này

Nhờ gương mặt khả ái cùng danh tiếng ngày càng cao, Triệu Lộ Tư đã sở hữu lượng fan cực kỳ hùng hậu. Nữ diễn viên cũng được các nhãn hàng chú ý, ngỏ lời mời tham gia sự kiện lớn.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Triệu còn khiến fan vỡ òa khi trở thành người đại diện của một thương hiệu xa xỉ của thế giới. Nhãn hàng này thường xuyên “chọn mặt gửi vàng” vào những minh tinh tên tuổi như Thư Kỳ, Đồng Lệ Á, Dương Dương, Ngô Lỗi, Văn Kỳ…

Với việc trở thành người đại diện của thương hiệu, Triệu Lộ Tư đã có cơ hội đứng chung với loạt diễn viên có tiếng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng phá kỷ lục khi trở thành tiểu hoa sinh sau 1995 đầu tiên và duy nhất trở thành người đại diện của nhãn hàng xa xỉ.

Đây là lần thứ 2 Triệu Lộ Tư lập thành tích khủng bỏ xa các đồng nghiệp cùng lứa. Trước đó, cô từng được Datawin xác nhận là nữ diễn viên đứng top đầu trong lứa tiểu hoa sinh sau 1995. Với thành tích này, người đẹp sinh năm 1998 đã nhảy cấp về thứ hạng và nhanh chóng đặt chân vào hàng ngũ tiểu hoa.

La Tấn dập tan tin đồn “đường ai nấy đi” với Đường Yên

Sau thời gian ở ẩn, cuối cùng Đường Yên đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Vương Gia Vệ. Trái với vợ, La Tấn liên tục tham gia các bộ phim truyền hình khác nhau, tác phẩm được phát sóng cũng không ít.

Tuy nhiên mới đây, La Tấn đã cảm thấy khó chịu trước cách tuyên truyền phim mới của mình. Cụ thể, để quảng bá tác phẩm, đoàn phim đã tạo ra một hot search với tiêu đề: “Vợ trong phim mới của La Tấn bị quần chúng chê cười”.

Sau đó, hot search này nhanh chóng gây ra hiểu lầm khi nhiều người liên tưởng đến Đường Yên. Nhưng đối với nam diễn viên, vợ, con, người thân trong gia đình chính là giới hạn cuối cùng của anh.Vì vậy, La Tấn đã lên tiếng trước những ý kiến trái chiều liên quan đến Đường Yên và hot search. Nam diễn viên cho biết giải trí cũng phải có chừng mực, khi đã làm tổn thương người thân của anh thì anh sẽ không hợp tác cùng họ nữa.

Sự phản ứng mạnh mẽ của La Tấn cho thấy, đối với anh Đường Yên là người cực kỳ quan trọng. Vì đoàn phim đã lôi vợ của anh vào chuyện không đáng có nên anh cũng không muốn phối hợp tuyên truyền với đoàn phim.