Nam chính “Ngộ Long” là nam diễn viên Vương Hạc Đệ đang được fan nữ yêu thích thời gian gần đây.

Ngộ Long là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm game nổi tiếng Chanh Quang Du Hí, thuộc thể loại huyền huyễn cổ trang, ngôn tình lãng mạn. Phim do Xí Nga Ảnh Thị và Xán Linh Ảnh Nghiệp sản xuất, Mã Quốc Huy làm đạo diễn. Tổng độ dài là 36 tập. Chính thức lên sóng vào ngày 10/5/2021.

Vừa lên sóng, Ngộ Long đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Buổi công chiếu phim đã thu hút được sự chú ý khán giả, lọt vào top 3 phim có rating cao nhất trong ngày.

Chính vì vậy, dàn diễn viên cũng được “soi” nhiệt tình, đặc biệt là nam chính Vương Hạc Đệ trong vai Uất Trì Long Viêm.

Nam chính Vương Hạc Đệ đang được fan nữ yêu thích thời gian gần đây, qua bộ phim “Phái lý trí không thể yêu đương”, đóng cùng đàn chị hơn 19 tuổi Tần Lam. Vương Hạc Đệ có khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao lớn, tạo hình tóc trắng hợp với nam diễn viên, mang đến diện mạo vừa cao quý vừa mạnh mẽ.

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20/12/1998, nhỏ hơn Chúc Tự Đan những 6 tuổi. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình chửng chạc mà trước nay Vương Hạc Đệ đều rất dễ dàng diễn cặp cùng các đàn chị.

Vương Hạc Đệ sinh ra và lớn lên tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Khác với nhiều diễn viên khác, Vương Hạc Đệ không theo học ngành diễn xuất mà anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Hàng không Tây Nam.

Năm 2016, Vương Hạc Đệ giành giải quán quân chung cuộc tại Sichuan Campus Red Festival, một lễ hội được tài trợ bởi các trường đại học/ cao đẳng, và chính thức bước chân vào làng giải trí. Tháng 6 năm 2017, Vương Hạc Đệ tham gia chương trình Siêu thứ nguyên thần tượng của Youku và trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Sau khi xuất đạo, Vương Hạc Đệ vẫn luôn được biết đến với tư cách là một ca sĩ, rapper. Tuy nhiên, sau này anh bắt đầu lấn sân đóng phim và trở nên nổi tiếng với vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng năm 2018, đóng cùng Thẩm Nguyệt, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang và Ngô Hi Trạch.

Tháng 1/2019, Vương Hạc Đệ thay thế Trần Phi Vũ tiếp nhận vai nam chính Ninh Khuyết trong phần 2 của “siêu phẩm chiếu mạng” Tương Dạ. Từ đó, anh vẫn tích cực tham gia diễn xuất nhưng tác phẩm không quá nhiều. Đổi lại tài nguyên không nhiều nhưng rất tốt, toàn là vai nam chính trong các tác phẩm được đầu tư không nhỏ.

Những bộ phim truyền hình nổi bật mà Vương Hạc Đệ từng tham gia gồm có: Vườn Sao Băng, Tương Dạ 2, Cuộc Sống Phái Lý Trí, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Thương Lan Quyết.

Trong Ngộ Long, sự kết hợp giữa Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan cũng rất đẹp đôi, dù nữ chính hơn nam chính 6 tuổi. Phản ứng hóa học của cặp đôi thể hiện rất tốt qua trailer, chỉ xem qua đã khiến khán giả cảm thấy ngọt ngào.

Motif “trai hư” lạnh lùng nhưng si tình và cô gái ngây thơ, ngốc nghếch, tốt bụng chưa bao giờ lỗi thời trong các phim ngôn tình lãng mạn.

Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Chu Tán Cẩm, Phan Mỹ Diệp, Đặng Vi, Dương Chi Doanh, Đại Văn Văn, Chiến Vũ, đều là những gương mặt trẻ, hứa hẹn tạo nên màu sắc mới.