Thời điểm lên sóng, tác phẩm Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp nhận về vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Thế nhưng, tác phẩm này lại nhận về thành tích đầy ấn tượng sau thời gian đầu lên sóng.

Trong một năm trở lại đây, tên tuổi của Hứa Khải dường như đang tuột dốc không phanh khi liên tiếp vấp phải nhiều sự phê bình của khán giả từ diễn xuất đến diện mạo. Hàng loạt tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của anh như Li Ca Hành, Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp… không ít thì nhiều đều hứng những lời chỉ trích.

Nếu Thiên Cổ Quyết Trần chỉ đạt được 4,8 điểm đánh giá trên Douban trong ngày đầu mở điểm thì Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp như thế nào sau 7 ngày phát sóng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Từ khi khởi quay, phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng khi tác phẩm sở hữu dàn diễn viên đình đám như Hứa Khải, Trình Tiêu… cùng đề tài Esports đầy hấp dẫn.

Thế nhưng, bắt đầu từ ngày ra mắt đến nay, đoàn phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp nhận về không ít gạch đá khi liên tiếp vấp phải nghi án đạo văn, đến cả tên tác phẩm cũng là sao chép. Lời thoại thì không được đầu tư một cách kỹ lưỡng, có những câu thoại bị đánh giá là đang sỉ nhục trò chơi thể thao điện tử, “ké fame” phim Trần Tình Lệnh….

Ngoài ra, hình tượng nhân vật được xây thì quá mâu thuẫn, khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng không được đánh giá cao, không khác gì một bộ phim truyền hình thần tượng vụng về được khoác lên mình bộ trang phục của phim Esport.

Thế nhưng bất ngờ thay, dù bị “trừ điểm” sấp mặt nhưng Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vẫn mang về thành tích khá ấn tượng khi đạt 202 triệu lượt view sau 7 ngày phát sóng. Nhiều khán giả còn đang nghĩ, phải chăng một nửa lượt view này là công của antifan khi họ phải cày ngày càng đêm để soi ra khuyết điểm của bộ phim?

Một số bình luận từ mọt phim sau khi xem Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp:

– Phim hay mà sao ai cũng đánh giá 1 sao vậy. Nếu không thích thể loại này thì các bạn xem phim khác.

– Không cần biết khán giả bên Trung như nào, nhưng mình thấy phim khá hay.

– Theo tui thấy thì phim của Hứa Khải cũng không đến mức tệ, diễn xuất khá ổn, nội dung phim dễ thương. Còn về mấy ngôn ngữ của người chơi game thì tui không rành lắm.

– Phim mới của Hứa Khải với Trình Tiêu hay quá trời hay mà trời.

– Ngộ ghê phim Khi em mỉm cười nó rất hay. Tự nhiên lại bị “trừ điểm” là sao, sao không trừ điểm các bộ phim khác đi, ở trong phần giới thiệu nó viết rất rõ là tình cảm hài hước. Sao nhiều người ngộ thế. Mấy bạn không thích xem thì đừng xem…

Bạn có đang theo dõi phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp? Có cảm thấy phim đáng bị “trừ điểm” như những gì mà người khác đánh giá hay không?