Loạt ảnh mới của dàn sao Cbiz đã nhanh chóng được cập nhật trên Weibo trong ngày 21/11. Chỉ với 1 khoảnh khắc duy nhất, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến netizen phải trầm trồ nhan sắc. Và ngỡ ngàng nhất phải là vẻ đẹp của dàn nam nữ chính bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu bản điện ảnh.

Ảnh mới của Na Trát gây bão; Hạc Đệ cưng xỉu với ảnh selfie

Loạt ảnh selfie của Vương Hạc Đệ đã khiến không ít netizen phải thắc mắc vì anh chàng này cứ thích dìm hàng bản thân. Tuy nhiên, dù có dìm hàng cỡ nào đi chăng nữ thì Vương Hạc Đệ vẫn rất điển trai, siêu mlem. Chưa hết, nam thần này cũng vừa khoe loạt ảnh hậu trường ở phim mới với tạo hình cực ngầu, chắc hẳn cô gái nào nhìn vào cũng phải mê đó nha!

Cung Tuấn hôm nay cũng có bộ ảnh mới. Góc ảnh chụp không đẹp nhưng bản thân nam diễn viên vẫn rất ổn. Cuối tuần qua, Cung Tuấn cũng rất bận rộn với loạt hoạt động livestream. Hiện tại anh chàng chưa tham gia đoàn phim mới, nên có khá nhiều đồn đoán về tác phẩm tiếp theo.

Gần đây, Cổ Lực Na Trát đã chia sẻ bộ ảnh mới và nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Cô nàng chọn bộ trang phục vàng, cầm cành hoa màu trắng trông vừa xinh đẹp, lại nền nã. Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát vẫn không thể chê được. Nữ diễn viên tuy không có diễn xuất tốt nhưng bù lại, gương mặt đẹp và thần thái khi chụp ảnh lại là lợi thế.

Dạo gần đây, Thẩm Nguyệt thường xuyên tung bộ ảnh mới. Cũng hiếm khi nào netizen lại đặc biệt quan tâm đến cô nàng như vậy. Trong tạo hình áo trắng, với phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, Thẩm Nguyệt mang đến cảm giác thanh xuân ngập tràn, ngỡ như là bộ ảnh năm nào chụp khi đóng Vườn Sao Băng vậy.

Hoạt động của Triệu Lệ Dĩnh độ này rất bí ẩn. Cô nàng không tham gia đoàn phim mới, nhưng có vẻ đang thực hiện quảng cáo thì phải. Chỉ duy nhất một tấm ảnh hậu trường leak ra đã khiến fan phải đứng ngồi không yên. Bởi dù là ảnh chụp cận nhưng trông Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp, ăn đứt Dương Mịch hiện đang bị chê đậm tuổi ở phim mới.

Dương Mịch đang cố gỡ gạc lại chút nhan sắc ở phim mới?

Nhất Niệm Quan Sơn vẫn đang được quay gấp rút. Bộ phim này thường xuyên lộ ảnh của nam nữ chính Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi. Gần nhất là loạt ảnh của Lưu Thi Thi khi đang chuẩn bị cảnh quay. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái vui vẻ tự nhiên của cô đã làm sáng bừng cả khung hình.

Trong Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch bị chê tới tấp vì quả tạo hình đậm tuổi, không còn phù hợp với ngôn tình. Nhưng mới đây, khi tung ra loạt ảnh hậu trường, netizen lại thấy nhan sắc của Dương Mịch rất xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Không ít netizen cho rằng có thể là vì ảnh hậu trường kia đã được chỉnh sửa nhiều nên trạng thái của Dương Mịch mới tốt như vậy. Còn trên phim, một phần vì bộ lọc khá xấu nên làm cô nàng Tần Thi thêm bị dìm.

Vụng Trộm Không Thể Giấu có lẽ là tác phẩm “xu cà na” nhất khi được chuyển thể. Bản truyền hình do Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn vốn đã không được ủng hộ, mãi sau này nhan sắc đậm chất thanh xuân của Triệu Lộ Tư mới vớt vát được phần nào hi vọng của khán giả. Vậy mà mới đây, blogger cho biết bản điện ảnh của phim này sắp khởi quay, nam nữ chính là Trần Tinh Húc – Trương Tử Ninh làm fan tuyệt vọng hoàn toàn. Mà coi qua chiếc poster thì mình thấy đúng là tuyệt vọng thật, vì chẳng ai hợp với hình tượng Đoàn Gia Hứa – Tang trĩ cả.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt ảnh mới trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết nhé!