Mới đây, BXH “nữ hoàng rating” của màn ảnh Hoa ngữ đã được công bố. Tuy nhiên, vị trí đầu tiên lại khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Có thể thấy, 2021 là năm tập trung khá nhiều bộ phim hay, được đầu tư chỉnh chu. Trải qua hơn 9 tháng, màn ảnh Hoa ngữ đã liên tục xuất hiện những bộ phim như Thành Phố Lý Tưởng, Bạo Phong Nhãn, Trường Ca Hành, Trường An Như Cố… với sự tham gia của các diễn viên lần lượt là Tôn Lệ, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp bàn tán rôm rả khi bảng xếp hạng “nữ hoàng rating” của màn ảnh Trung 2021 được công bố. Cùng xem qua top 5 nữ diễn viên lọt vào danh sách này là ai ngay bên dưới bài viết này nhé!

Top 1: Đồng Dao – phim Kẻ Phản Nghịch

Sau thành công của Ba Mươi Chưa Phải Là Tết vào năm 2020, tên tuổi của Đồng Dao nhanh chóng chiếm sóng ở làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói, nữ diễn viên “đánh đâu thắng đó” và được mệnh danh là “bảo chứng của rating”.

Quay trở lại màn ảnh 2021 với tác phẩm Kẻ Phản Nghịch, Đồng Dao nhanh chóng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Cô được nhận xét là diễn xuất tốt, khả năng nhập vai nhanh chóng. Được biết, bộ phim có đề tài quyền mưu, chiến tranh thời dân quốc. Sau khi lên sóng đã đạt rating trung bình 1.572%, dẫn đầu bảng xếp hạng trong danh sách lần này.

Top 2: Tôn Lệ – phim Thành Phố Lý Tưởng

Thực lực của Tôn Lệ thì không cần phải nghi ngờ nữa rồi, chỉ cần phim có sự xuất hiện của cô thì chất lượng đã được bảo chứng, rating đa phần đều từ 1% trở lên.

Thành phố lý tưởng lên sóng trên hai đài Đông Phương và CCTV với thành tích rating trung bình 1.094%.

Top 3: Đàm Tùng Vận trong Cẩm Y Chi Hạ

Đàm Tùng Vận góp mặt trong bảng xếp hạng này bằng tác phẩm cổ trang Cẩm Tâm tựa ngọc lên sóng trong thời gian vừa qua, phim cán mốc hơn 5 tỷ lượt xem trên mạng, vượt qua cả Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh, Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm ngoái, Đàm Tùng Vận cũng có hai tác phẩm đạt thành tích khá tốt là Cẩm Y Chi Hạ và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Trong đó, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà trở thành phim dẫn đầu bảng xếp hạng rating của đài Hồ Nam 2020 với thành tích 1.189%.

Top 4: Bạch Lộc trong Trường An Như Cố

Năm 2021 có lẽ là năm đưa Bạch Lộc đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp khi trước sau có 3 tác phẩm mới lên sóng đều nhận được những thành tích đáng ấn tượng. Đặc biệt sau sự thành công của Trường An Như Cố giúp danh tiếng nữ diễn viên tăng cao, độ thảo luận không ngừng.

Hiện tại, nữ diễn viên đang tái hợp cùng La Vân Hi trong tác phẩm mới. Dân tình hiện đang háo hức màn trở lại của Bạch Lộc trong thời gian tới.

Top 5: Dương Mịch trong Bạo Phong Nhãn

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch bằng tác phẩm đề tài trinh thám, phá án mang tên Bạo Phong Nhãn. Trước giờ, Dương Mịch luôn được mệnh danh là “nữ hoàng rating” với hàng loạt tác phẩm phá rating 1.2% nhưng rõ ràng với Bạo phong nhãn lần này thì thành tích lại không được tốt cho mấy khi chỉ đạt 0.675% trên hai đài Chiếu Giang và Đông Phương.

Tuy nhiên, so mặt bằng phim năm nay mà nói thì thành tích này cũng không phải quá tệ. Hi vọng những tác phẩm đang chờ ngày được lên sóng có sự góp mặt của “bà nội thiên hạ” sẽ bứt phá hơn nữa trong tương lai.