Cách đây không lâu, trên một diễn đàn thuộc MXH xứ Trung, Cnet đã có một đợt nhận xét và bình chọn rôm rả về những nhóm nhạc thần tượng có điểm chung là tất cả thành viên đều là có visual “không phải dạng vừa”.

Những năm qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện hàng loạt thần tượng trẻ tuổi đầy tài năng. Đây được xem là làn gió mới khiến đường đua Cpop ngày một nhiệt hơn. Bên cạnh tài năng và vũ đạo siêu đỉnh thì diện mạo của những idol này cũng là điểm cộng khá lớn trên con đường chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Mới đây, nentizen Trung đã bình chọn ra các nhóm nhạc có toàn thành viên đều là visual. Hãy cùng điểm qua xem đó là những nhóm nhạc nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

THE9

Bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2, THE9 nhận được nhiều sự ủng hộ khi 9 cô gái ai cũng tài năng và xứng đáng. Điều thú vị là, các thành viên với 9 phong cách khác nhau đều được đánh giá cao về visual vì cô nàng nào cũng xinh đẹp theo nhiều kiểu: Quyến rũ, dễ thương, trưởng thành…

Để bàn về nhan sắc cũng như khí chất của từng thành viên trong girlgroup này quả thật là điều khó khăn đối với nhiều người. Bởi nhìn chung, mỗi một thành viên trong nhóm đều có vẻ đẹp riêng “mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười”.

TNT

Là đàn em của TFBOYS, TNT (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn) là nhóm nhạc nam của công ty Thời Đại Phong Tuấn. Ngay từ khi ra mắt, 7 mỹ nam trẻ đã thu về lượng fan hâm mộ đông đảo bởi “tuổi trẻ tài cao”, liên tục góp mặt trong các bảng xếp hạng lớn nhỏ.

Cnet cho rằng không tin ra được “lỗ hổng visual” giữa 7 chàng trai tài năng này. Tuy còn nhỏ tuổi, thế nhưng những chàng trai trẻ đầy tài năng lại luôn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng vì sở hữu visual cùng khí chất khó fangirl nào có thể cưỡng lại được.

NEXT

Boygroup của Nhạc Hoa Entertainment NEXT cũng xuất sắc góp mặt vào danh sách này. Nhóm nhạc nam 7 thành viên gây chú ý với fan bằng sự điển trai và kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp.

7 chàng trai với 7 vẻ đẹp khác nhau tự tin cân được nhiều phong cách âm nhạc. Tuy mỗi thành viên trong nhóm đảm nhận một vai trò, có tài năng khác nhau. Thế nhưng mỗi lần đứng chung trên sân khấu thì những chiếc visual này khiến hội chị em xuýt xoa về độ xịn sò đấy nhé!

Bon Bon Girls 303

Debut từ show sống còn Sáng Tạo Doanh 2020, 7 cô gái tài năng nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng nhiều người. Không chỉ sở hữu tài năng vượt bật mà bên cạnh đó, visual của 7 thành viên Bon Bon Girls cũng là điểm nhấn ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Chính vì sự đồng đều này mà khán giả không thể chọn ra ai mới thực sự là visual của Bon Bon Girls 303.

INTO1

Với thành công của Sáng tạo doanh 2021, INTO1 đang là nhóm nhạc nam được chú ý nhiều nhất hiện tại. Tuy đội hình có phần đông thành viên (11 người), thế nhưng ở mỗi một thành viên đều sở hữu tài năng riêng biệt.

Bàn về visual thì khỏi phải nói vì 11 chàng trai của INTO1 đều thuộc hệ “siêu đỉnh” rồi nhé! Fan còn ví INTO1 như một nhóm nhạc mỹ nam vì ai nấy đều sở hữu visual chất lượng.

Theo bạn, những idol group trên có thuộc vào danh sách nhóm nhạc có visual đồng đều nhất không? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!