Chế độ mới Trò Chơi Con Mực sẽ có trong game Free Fire.

Free Fire đang mang đến một chế độ chơi mới sắp ra mắt Red Light, Green Light (một cách gọi khác của Trò Chơi Con Mực) thể hiện hợp tác với bộ phim ‘hot’ nhất hiện nay của Netflix Squid Game.

Theo chia sẻ trên tài khoản Fanpage chính thức của game thì nó có tên Việt hoá là Chế độ Một Hai Ba. Tất nhiên gameplay của mode chơi này dựa trên nội dung câu chuyện trong phim Trò chơi con mực đang ‘làm mưa làm gió’ hiện nay.

Trong chế độ này, người chơi sẽ bị ném vào chiếc lồng, nơi người chơi phải cố gắng đến chiếm lĩnh đèn xanh nếu dừng lại và nhận đèn đỏ thì bạn sẽ bị loại ngay khỏi trò chơi này.

Chế độ Một Hai Ba sắp ra mắt trong Free Fire sẽ cho phép người chơi thể hiện bản lĩnh sinh tồn của mình mô phỏng theo Đèn đỏ-Đèn xanh xuất hiện trong tập 1 của Squid Game với việc người chơi khi thamm gia sẽ cần di chuyển cẩn thận nếu muốn sống sót.

Chế độ này cũng sẽ mang đến những vật phẩm mới như trang phục, hòm đồ, ván lướt sóng, v.v… và nhiều món đồ khác. Tất cả đều được thể hiện và update trên trang landing mới nhất với nội dung về Squid Game của Free Fire.

Theo thông tin hé lộ trên Fanpage, chế độ Red Light, Green Light sẽ được thử nghiẻm trước cho Android, sớm nhất là vào ngày 24/10. Phiên bản chính thức của mode chơi này sẽ được mở vào cuối năm 2021. Rất đông game thủ bình luận dưới bài đăng về mode mới.

Nhiều game thủ quan tâm và mong đợi sớm được chơi chế độ này.

Free Fire hiện đang trải qua khoảng thời gian không mấy sáng sủa khi cộng đồng game thủ không mặn mà với phiên bản nâng cấp Free Fire Max. Vì vậy, việc thúc đẩy hợp tác với các trò chơi điện tử và phim nổi tiếng để giúp tăng lượng người chơi cũng như giữ chân game thủ.

Phải nói Garena rất khôn ngoan khi bắt tay với Squid Game để làm chế độ battle royale mới lúc này khi sản phẩm đang nằm trên top thịnh hành!

Theo pMan07/Baodatviet.vn