Mùa hè 2022 vừa qua, màn ảnh Hoa ngữ liên tục xuất hiện hàng loạt tác phẩm gây bão màn ảnh. Trong đó phải kể đến 2 tác phẩm điển hình đó là Thương Lan Quyết và mới nhất là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Thời điểm hiện tại, tuy Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vẫn đang chiếu, nhưng tác phẩm này vẫn khiến biết bao khán giả “đứng ngồi không yên”.

Cũng nhờ phim hot, nam chính của các bộ phim này là Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ cũng nổi lên theo. Nhưng theo như dân tình bàn tán thì nếu so với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến năm xưa, thật độ hot này cũng chẳng đáng là gì.

Chẳng thế mà trong suốt thời gian này, 2 mỹ nam đình đám của năm 2022 đã không ngừng chạy bài, PR rần rần trên mạng xã hội để gây chú ý. Đầu tiên phải kể đến Vương Hạc Đệ. Anh chàng nhờ Thương Lan Quyết mà một bước lên mây, trở thành sao nam được săn đón nhất hè này. Sau khi hot lên, loạt tin tức về Vương Hạc Đệ ngày một nhiều, tốt xấu đều có làm nhiều netizen phải nghi ngờ đoàn đội của anh mua bài chạy tin để giữ nhiệt.

Chưa hết, dân tình còn đồn đoán khiến hình ảnh của Vương Hạc Đệ trở nên xấu hơn đó chính là nghi ngờ anh chàng cố tình xào couple với Ngu Thư Hân. Đã có không ít bài đăng nói về việc anh chàng này like bình luận của fan couple, trong buổi livetsream nam thần họ Vương này còn tỏ ra thân thiết trên mức tình bạn với bạn diễn. Tất cả những hành động này củ phía Vương Hạc Đệ bị netizen cho là cố tình, hòng giúp bản thân thêm nổi tiếng hơn.

Cũng tấu hề không ít trong thời gian này là Trần Phi Vũ. Công nhận là bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa ổn thật, cũng khá hot nữa. Trần Phi Vũ nhờ vai Lý Tuân mà nhận được rất nhiều sự yêu mến, nhưng đáng tiếc là màn PR của đoàn đội anh chàng lại quá “ố dề”.

Theo tìm hiểu thì Trần Phi Vũ cũng thuộc “con nhà nòi” có bố là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là diễn viên đình đám Trần Hồng. Phía Trần Phi Vũ đã lấy Trần Hồng ra để marketing nhưng thật chẳng ngờ lại bị phản ứng ngược. Có không ít người khen ngoại hình điển trai của Trần Phi Vũ là thừa hưởng từ bố mẹ, nhưng lại rất nhiều bình luận lôi chuyện năm xưa Trần Hồng là tiểu tam ra mỉa mai. Vậy là trộm gà không được còn mất nắm thóc, phía Trần Phi Vũ phải từ bỏ hướng makerting này.

Phía blogger cũng tiết lộ không ít tin tức, cho biết Trần Phi Vũ thuê tận 2 công ty marketing để giúp nam diễn viên tuyên truyền. Yêu cầu cao nhất chính là phải xây dựng hình tượng cho mọi người thấy anh đã nổi tiếng. Tất nhiên với nhiều người thì đây là một sự lố bịch, nhưng với fan của Trần Phi Vũ thì blogger chỉ đang ăn không nói có mà thôi.

Là 2 trong số những mỹ nam nổi bật nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay, nhưng để so về độ hot của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác năm xưa thì thật sự còn quá xa. Theo nhận định của nhiều khán giả thì Trần Phi Vũ và Vương Hạc Đệ dù có PR mạnh cỡ nào cũng không lên nổi hàng đỉnh lưu như cặp nam chính của Trần Tình Lệnh đâu.

Bạn nghĩ như thế nào về những ý kiến trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!