Danh sách 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam đã chính thức được công bố. Đa số những tác phẩm được netizen Việt tìm kiếm nhiều nhất đều thuộc về màn ảnh nhỏ Trung và Hàn. 

Và dĩ nhiên, vị trí đầu tiên đã thuộc về bộ phim khuấy đảo màn ảnh thế giới trong thời gian qua đó chính là Squid Game đến từ xứ sở Kim Chi. Thời điểm lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng bởi các tình tiết gay cấn kèm theo đó là diễn xuất siêu đỉnh của dàn diễn viên chính.

Tuy nhiên, khi điểm qua 10 bộ phim lọt vào danh sách này thì không ít người ngạc nhiên khi có khá nhiều phim Trung xuất hiện. Và tác phẩm được tìm kiếm nhiều nhất đó chính là Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp với sự góp mặt của Hứa Khải – Trình Tiêu. Bộ phim xếp thứ 3 trong top tìm kiếm trên Google Việt Nam năm 2021.

Tiếp theo đó chính là Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên với sự tham gia của nam chính Ngụy Minh Triết và nữ chính Hồ Ý Hoàn. Tuy không quá hot ở quê nhà, song bộ phim này lại gây bão không nhỏ tại Việt Nam. Cũng nhờ Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên mà nam nữ chính của phim đã tăng độ nhận diện hơn đối với khán giả Việt.

Tiếp theo đó chính là 2 tác phẩm Bí Mật Nơi Góc Tối và Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân đều lần lượt xếp ở vị trí thứ 6 và 7 trong BXH. Bí Mật Nơi Góc Tối, một bộ phim thanh xuân vườn trường, với những tình tiết nhẹ nhàng, đáng yêu, được thể hiện vừa đủ bởi hai diễn viên trẻ Từ Mộng Khiết và Trần Triết Viễn đã làm hài lòng rất nhiều netizen Việt. Bộ phim đã giúp cặp đôi thu về lượng fan không nhỏ ở Việt Nam.

Trong khi đó, bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân do Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ đóng chính cũng được đón nhận không kém. Chẳng thế mà lượt tìm kiếm dành cho bộ phim này tăng vọt, đồng thời phim cũng dần nổi tiếng trên mạng xã hội Việt. Mặc dù đi theo mô típ cũ “cưới trước yêu sau”, nhưng Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân vẫn dễ dàng lấy lòng người xem.

Và hai bộ phim cuối cùng lọt trong top tìm kiếm đó chính là Nhất Kiến Khuynh Tâm và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cả 2 bộ phim này đều được tìm kiếm nhiều chẳng có gì khó hiểu bởi thời điểm trước khi được lên sóng, Nhất Kiến Khuynh Tâm và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều được PR khá mạnh. Không chỉ vậy, 2 tác phẩm này đều có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Tinh Húc (Đông Cung), Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ đó chính là trong BXH này đều không xuất hiện 1 tác phẩm cổ trang Trung Quốc nào. 2021 – màn ảnh Trung cho ra mắt khá nhiều phim cổ trang được đầu tư khủng như Hữu Phỉ, Trường Ca Hành, Hộc Châu Phu Nhân, Trường An Như Cố… Có thể, những tác phẩm này đều được PR khá nhiều, vậy nên, khán giả không cần tìm kiếm thêm điều gì.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!