Trong tháng 11 này, màn ảnh Hoa ngữ mang đến cho netizen nhiều sự bất ngờ khi cùng lúc 3 bộ ngôn tình đều được lên sóng và nhận về không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Quan trọng nhất đó là 3 nam diễn viên chính có được duyên qua đường rất tốt, khán giả vô cùng yêu thích và hội fan girl thì đua nhau tranh làm chồng. Hôm nay hãy cùng điểm qua 3 kiểu bạn trai – chồng được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất hiện nay!

Kiểu 1: Mỏ hơi hỗn nhưng đẹp trai và tài giỏi như Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, chàng thủ khoa Lý Tuân do Trần Phi Vũ đảm nhận đã nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Lý do mà nam chính này được yêu thích đó chính là không chỉ giỏi giang mà Lý Tuân lại quá đẹp trai. Mái tóc vàng ấn tượng, làn da trắng sáng, gương mặt đẹp hoàn hảo với biểu cảm lạnh lùng đã làm cho các cô nàng từ trong phim ra tới đời thật đều không thể kiềm chế niềm yêu thích.

Sau này, khi Lý Tuân trở lại với mái tóc đen, hay đi bóc lịch về với đầu húi cua vẫn cứ là đẹp trai. Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) mê một thì hội chị em xem phim mê mười, chẳng thế mà Lý Tuân nhanh chóng góp mặt trong top những anh chồng được nhiều cô gái muốn có nhất thời điểm hiên tại. Tất nhiên ưu điểm cũng phải có khuyết điểm đính kèm, đó là Lý Tuân có chiếc mỏ khá hỗn, không làm người khác tức không chịu được. Nhưng đẹp trai là được tha thứ hết nha.

Kiểu 2: Ôn nhu, dịu dàng như Doãn Tranh trong Khanh Khanh Nhật Thường

Xét về độ đẹp trai thì Bạch Kính Đình vẫn chưa đạt đến mức xuất sắc, nhưng nét diễn xuất của nam diễn viên này cực kỳ có duyên. Hóa thân thành Doãn Tranh đúng là không chệch đi đâu cho được. Một chàng Lục thiếu gia có ngoại hình ưa nhìn, túc trí đa mưu, lại còn rất dịu dàng, ôn nhu khi đối xử với vợ.

Bởi thế mà cô nàng Lý Vi (Điền Hi Vi) nhanh chóng đổ cái rầm, quyết định ở lại bên cạnh Doãn Tranh. Còn người xem, đặc biệt là các cô gái phải ngồi “chảy nước miếng”, mong sao có một chiếc chồng hay người yêu ôn nhu, dịu dàng bằng một phần của Doãn Tranh thôi cũng mãn nguyện rồi.

Kiểu 3: Ấm áp, dễ thương như Dương Hoa trong Định Luật Tình Yêu 80/20

Tuy chỉ vừa mới “debut”, song chàng nam chính Dương Hoa do Hứa Khải đảm nhận ở Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng được hội chị em cực kỳ yêu mến. Không mỏ hỗn như Lý Tuân, không tài giỏi nhanh nhạy như Doãn Tranh, Dương Hoa có phần hiền lành, hơi lù đù nhưng được cái rất dễ thương và ấm áp.

Anh chàng ở bên Tần Thi thực sự như bù trừ cho cô nàng vậy. Tần Thi mạnh mẽ bao nhiêu thì Dương Hoa lại dịu dàng bấy nhiêu. Cô còn rất lười dọn dẹp nữa, nhưng không lo vì đã có Dương Hoa vô cùng ngăn nắp, suốt ngày đi… sắp xếp nhà cửa. Nhìn chung, fan girl xem phim mà không mê Dương Hoa thì quả thật là thiếu sót lớn đó nha. Bởi ai mà chả thích một anh chồng vừa đáng yêu, nhẹ nhàng lại biết làm việc nhà như thế cơ chứ?

Bạn nghĩ như thế nào về 3 nam chính trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!