Vừa qua, bộ phim Fanletter, please đã ra mắt khán giả. Câu chuyện phim kể về mối nhân duyên giữa Han Kang Hee – một diễn viên nổi tiếng đang gặp biến cố lớn trong sự nghiệp và ông bố đơn thân Bang Jung Seok.

Bang Jung Seok có một cô con gái mắc bệnh bạch cầu. Cô bé là fan hâm mộ nhiệt thành của Han Kang Hee. Để giúp con gái hoàn thành ước nguyện của mình, Bang Jung Seok đã viết thư gửi cho Kang Hee, từ đó bắt đầu mối nhân duyên giữa hai người.

Fanletter, please là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước và không kém phần ấm áp – nguồn: MBC

Trong phim, nữ chính Han Kang Hee do Sooyoung (SNSD) thủ vai. Đây là một nhân vật có ngoại hình xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ. Thế nhưng quan trọng hơn, cô còn sở hữu một trái tim ấm áp.

Sau khi 2 tập đầu tiên của phim lên sóng, Sooyoung đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều netizen bị “đốn tim”. Chẳng những vậy, mỹ nhân 32 tuổi còn làm người xem cảm thấy thỏa mãn trước diễn xuất chân thật, đa dạng và không hề bị “lố” của mình.

Sooyoung thể hiện thần thái đầy mạnh mẽ của một ngôi sao nổi tiếng – nguồn: MBC

Thế nhưng ở một phân cảnh khác, cô cũng thể hiện nét lo lắng, hốt hoảng của nhân vật trước làn sóng chỉ trích nhắm vào mình – nguồn: MBC

Sooyoung cho thấy cô không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất rất tốt với hàng loạt biểu cảm hết sức đa dạng – nguồn: MBC

Cùng đón xem phim Fanletter, please vào buổi tối các ngày thứ Sáu và thứ Bảy trên kênh MBC.