Mùa hè 2022, chắc hẳn khán giả đã chứng kiến được màn cọ xát của 3 mỹ nhân hot nhất màn ảnh Trung đó là Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Ngu Thư Hân. Và dĩ nhiên, mùa đông này màn ảnh Hoa ngữ lại tiếp tục cho lên sóng loạt bộ phim cực chất và gây chú ý với diễn xuất của 3 mỹ nhân cực đáng yêu. Với 3 bộ phim đang chiếu thu hút được sự quan tâm gồm Khanh Khanh Nhật Thường, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Định Luật Tình Yêu 80/20 thì chắc hẳn netizen đã biết được mùa đông năm nay sẽ là màn khuấy đảo của mỹ nhân nào rồi đúng không nè?

Và dĩ nhiên, tới thời điểm hiện tại Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là bộ phim đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Màn kết hợp siêu ngọt ngào của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đã đưa khán giả đi theo từng cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố trong tình yêu. Thời điểm đầu, tuy Trần Phi Vũ được chú ý hơn hẳn, nhưng càng về sau, nhan sắc của Trương Tịnh Nghi lại nhận được nhiều sự quan tâm.

Có khá nhiều bình luận về nữ diễn viên, họ cho rằng khẩu hình miệng của nữ chính có phần không thuận mắt. Tuy nhiên, đó chỉ là một khuyết điểm nhỏ xíu mà thôi, bởi nếu đánh giá chung thì với vẻ ngoài xinh đẹp, 3 phần mong manh, 7 phần mạnh mẽ thì Trương Tịnh Nghi thật sự rất phù hợp với Chu Vận. Cô nàng đích thực là công chúa trong lòng Lý Tuân rồi, cũng là ngôi sao cực sáng của mùa đông năm 2022 trong lòng nhiều khán giả, nhất là những ai đang đu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Điền Hi Vi với vai nữ chính Lý Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường cũng thu về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đó, nhiều blogger nhận xét, cho rằng Khanh Khanh Nhật Thường chỉ nổi phim chứ diễn viên, đặc biệt là Điền Hi Vi lại không gây được nhiều sự chú ý. Cái này là nhận định hết sức vội vã nha, bởi Điền Hi Vi sau bộ phim này đã được yêu mến hơn rất nhiều. Đặc biệt là duyên qua đường của cô được cải thiện đáng kể, nhất là sau loạt ồn ào cọ nhiệt, tranh vai diễn với Lý Lan Địch.

Ở Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi hóa thân thành một cô nàng Lý Vi tinh nghịch, ngọt ngào và không kém phần xinh đẹp. Từ tạo hình cho đến nhan sắc, phong cách của nữ diễn viên rất hợp với vai diễn này. Chẳng thế mà được khán giả khen ngợi. Điểm cộng nữa của Điền Hi Vi, đó là cô bớt trợn mắt hơn rồi. Đôi mắt to trước làm mình phải sợ hãi thì giờ đã được cải thiện phần nào. Diễn xuất của Điền Hi Vi tuy không phải xuất sắc, nhưng cũng rất tròn vai. Cũng chính nhờ sự cố gắng này mà Điền Hi Vi trở thành mỹ nhân hot nhất mùa đông năm nay đó.

Và mỹ nhân cuối cùng góp mặt trên đường đua màn ảnh mùa đông 2022 năm nay đó chính là Dương Mịch. Nếu có ứng viên khác thì chắc hẳn Dương Mịch chẳng thể lọt vào top 3 này đâu mọi người ơi. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì dù sao cũng nhờ độ hot của Dương Mịch mà Định Luật Tình Yêu 80/20 đã được gánh bớt một phần nào đó. Nếu không có sự xuất hiện của nàng tiểu hoa 85 trong vai Tần Thi, e rằng Hứa Khải cùng đoàn phim sẽ phải khóc thét, bởi chắc hẳn ai cũng đều chẳng thấy điểm cộng nào ở bộ này cả.

Khoan chưa nói đến nội dung cũ rích nhàm chán, đến bộ lọc thôi cũng làm không tốt. Chẳng hiểu phim lựa chọn bộ lọc kiểu gì mà trông vừa tối, vừa dìm nhan sắc diễn viên. Hứa Khải diễn xuất đó giờ vẫn vậy, cứ bình bình chẳng lên chẳng xuống gây ra nhàm chán. Dương Mịch thì đẹp thật, nhưng đóng cùng Hứa Khải vẫn là khoảng cách quá lớn, gây cảm giác như mẹ con, cô cháu chứ nào giống cặp tình nhân ngọt ngào?

Nếu nói về điểm cộng, chắc chắn khán giả sẽ chỉ đánh giá cao style của Tần Thi. Cũng đúng thôi bởi Dương Mịch đã đầu tư rất nhiều cho trang phục của nhân vật này mà, còn mang cả stylist theo nữa. Nhưng chừng đó vẫn không giúp Định Luật Tình Yêu 80/20 gây bão. Thậm chí một số netizen còn đang chê trách bộ phim khi Dương Mịch đi bài bán thảm, hòng lấy sự chú ý của khán giả.

Đều là 3 mỹ nhân hot nhất của màn ảnh Hoa ngữ mùa đông 2022, Trương Tịnh Nghi, Dương Mịch và Điền Hi Vi đều là 3 mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực kỳ xịn sò. Nhưng nếu xét về độ hot thì Dương Mịch lần này đấu không lại 2 đàn em rồi đó.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 3 tác phẩm này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!