Chuẩn bị bước vào ngưỡng tuổi U50 nhưng cựu danh thủ David Beckham vẫn phong độ, lịch lãm xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho tuyển Anh tại World Cup 2022 khiến khán giả xuýt xoa.

Metro đưa tin ngày 21/11, David Beckham đã tới xem và ủng hộ tinh thần các cầu thủ Anh trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 tổ chức ở Qatar. Trong trận ra quân, đội tuyển Anh đối đầu Iran. Phút thứ 71 của trận đấu, Anh đang dẫn trước với tỷ số 5-1.

Trong chùm ảnh trước giờ bóng lăn, David Beckham xuất hiện trên khán đài từ rất sớm với vẻ lịch lãm thường nhật. Tinh thần cựu đội trưởng đội tuyển Anh phấn chấn, vui vẻ. Anh còn vẫy tay chào những khán giả khác cũng tới xem trận đấu sắp diễn ra trên Sân vận động quốc tế Khalifa tại Doha, Qatar.

Cùng đến xem trận đấu với David Beckham là người bạn thân thiết Dave Gardner. Trước giờ bóng lăn, Beckham còn dành thời gian trò chuyện với một thành viên ban tổ chức và khán giả

Đây là trận đấu thứ hai của World Cup 2022 có sự góp mặt của David Beckham ở hàng ghế khán giả. Trước đó, cựu danh thủ đã dự lễ khai mạc và theo dõi trận đấu giữa Qatar và Ecuador hôm 20/11.

David Beckham đã ký hợp đồng để trở thành đại sứ chính thức cho Qatar trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Tuy nhiên, quyết định của Beckham vấp phải sự chỉ trích của một bộ phận khán giả. Những người phản đối nhắc lại một số vấn đề xã hội nhức nhối tại Qatar, bao gồm cả việc coi đồng tính luyến ái là bất hợp pháp.

Hồi tháng 8, David Beckham từng xuất hiện trong một quảng cáo cho du lịch Qatar. Trong đoạn phim, danh thủ khám phá nhiều danh lam thắng cảnh tại đất nước này, không quên dành nhiều lời có cánh cho đất nước Tây Á.

Ảnh: Metro