Sau thời gian dài không sử dụng MXH thì nay HLV trưởng của tuyển Việt Nam đã chính thức tạo cho mình 1 tài khoản “xin xò”, chính chủ.

Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội phổ biến này. HLV Park Hang Seo thiết lập ảnh đại diện kèm theo đó là ảnh cover nhận diện đó là trang chính thức của vị HLV này.

Bài đăng đầu tiên của HLV Park Hang Seo là video. Ông nói: “Xin chào mọi người, tôi là Park Hang Seo, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích những gì tôi sắp chia sẻ trên tài khoản này. Tôi mong sẽ sớm được kết nối nhiều hơn với khán giả. Xin cảm ơn”.

Trang Facebook cá nhân của HLV Park Hang Seo.

Ngày 17/10, VFF và HLV Park Hang Seo thông báo việc đôi bên đi đến thống nhất không gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng cũ kết thúc vào cuối tháng 1/2023. Quyết định này đến từ việc ông Park muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo thành công vang dội khi giúp U23 Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á năm 2018, giành 2 huy chương vàng bóng đá nam SEA Games năm 2019 và 2022. Cùng HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và góp mặt ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo nói: “Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Với vai trò HLV của đội tuyển quốc gia và U23 Nam Việt Nam, tôi luôn tập trung vào từng giải đấu. Dẫu cho kết quả ra sao, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình nhờ vào sự hỗ trợ, ủng hộ liên tục từ các cầu thủ, lãnh đạo và cán bộ nhân viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như người dân Việt Nam. Đây là hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị”.