Lễ trao giải Kim Kê diễn ra vào 12/11 vừa qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Và cũng nhân cơ hội này, hiệp hội người qua đường đã có màn soi nhan sắc thật của dàn sao Cbiz. Và dĩ nhiên, dưới góc quay tử thần của một đơn vị truyền thông, nhan sắc của nghệ sĩ Cbiz khiến nhiều bạn phải bất ngờ.

Ví dụ như AngelaBaby. Không còn bộ váy lộng lẫy tô điểm nhan sắc, nhan sắc ở góc quay này của nữ diễn viên chẳng còn hoàn mỹ như trước đó nữa. Làn da của AngelaBaby như chịu ảnh hưởng bởi lịch trình làm việc nên xuất hiện khá nhiều mụn ẩn, nếp nhăn dưới bọng mắt cũng lộ rõ. Xem ra, sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, mỹ nhân 8x này đã phải vất vả hơn trước rất nhiều.

Mao Hiểu Đồng may mắn hơn AngelaBaby khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh xinh xắn nên ở góc chụp cận vẫn trẻ trung, thần thái cũng tươi tắn hơn đàn chị rất nhiều. Ở góc quay cận này, đôi mắt của Mao Hiểu Đồng đã trở thành ưu điểm lớn nhất, to tròn và sáng như thuở nào.

Cao Viên Viên dù đã bước sang tuổi U50, nhưng trạng thái tinh thần lẫn nhan sắc thật đều cực kỳ xuất sắc. Ở góc quay này, Cao Viên Viên vẫn khoe được làn da khỏe khoắn cùng trạng thái tinh thần rất tốt. Nhờ thế mà dù khuôn mặt đã lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng Cao Viên Viên vẫn nhận được mưa lời khen của khán giả. Nhìn vào đôi mắt tròn của cô, mình lại nhớ đến vai Chu Chỉ Nhược gây bão năm nào.

Còn đây là Tề Khê, chủ nhân của cúp Kim Kê dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm nay. Không có nhan sắc “đỉnh chóp”, nhưng khí chất và thần thái của Tề Khê vẫn đáng nhận được 1000 like. Đúng là đẳng cấp của một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, dùng khí chất để cân được mọi thể loại máy quay lẫn góc quay.

Với lợi thế là tuổi trẻ, Châu Dã đã “cân” tốt góc quay tử thần, đã không bị “dìm” thì chớ còn tỏa sáng rực rỡ. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra làn da của Châu Dã rất tốt, căng bóng khỏe khoắn đến đáng ghen tỵ. Nhan sắc thuộc dạng “sắc nước hương trời”, lại thêm khuôn mặt tràn đầy năng lượng của tuổi 24 nên mỹ nhân Sơn Hà Lệnh vẫn tỏa sáng trong cuộc đọ sắc này.

Nhìn vào những bức ảnh này, bạn có tin là Tô Hữu Bằng đã 49 tuổi rồi không? Dù trạng thái làn da không tốt, nhưng độ điển trai lẫn thần thái của nam diễn viên vẫn hệt như thuở nào. Bảo sao “Ngũ aka” lại trở thành quán quân của cuộc thi Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai 2, vượt mặt những tên tuổi hot khác.

Và một nhân tố khiến nhiều người bất ngờ đó chính là Vương Hạc Đệ. Tạm bỏ qua câu chuyện hài hước là đi nhầm vô chỗ cô dâu chú rể chụp ảnh cưới đi, ảnh cận mặt của Vương Hạc Đệ chẳng có điểm nào để chê luôn đó mọi người. Từ làn da, ngũ quan cho đến trạng thái của anh chàng đều xuất sắc vô cùng. Đẳng cấp của Nguyệt Tôn khiến con dân cuồng dại suốt mấy tháng qua chính là đây chứ đâu!

Mọi người thấy nhan sắc thật dàn sao Hoa ngữ dưới góc quay tử thần ở lễ trao giải Kim Kê thế nào? Mọi người có đồng ý với mình là “Đông Phương Thanh Thương” Vương Hạc Đệ là xuất sắc nhất trong cuộc chiến thử thách nhan sắc này không? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!