Những thông tin liên quan đến dàn nghệ sĩ ở xứ sở tỷ dân sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Đừng bỏ qua nhé!

Sự nghiệp Đô Mỹ Trúc “lên hương” sau khi phốt Phàm “tăm”

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Ngô Diệc Phàm bị bắt chính thức. Một trong những nhân vật chính trong drama này phải kể đến Đô Mỹ Trúc, cô nàng đã trở nên nổi tiếng trên các mạng xã hội gần đây. Với 4,6 triệu người hâm mộ, cô trở thành người mẫu quảng cáo cho một số sản phẩm.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, mọi thứ đảo lộn. Có một khoảng thời gian, Đô Mỹ Trúc bị netizen chỉ trích vì đạo đức suy đồi nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cô vẫn là người hưởng lợi nhiều nhất sau vụ việc này.

Ngay cả khi hình ảnh sụp đổ, Đô Mỹ Trúc vẫn có thể kiếm được tiền miễn là có nhiều người theo dõi. Hơn nữa, hiện đã có hơn 4 triệu người hâm mộ, việc kiếm tiền từ nhận quảng cáo với Đô Mỹ Trúc rất dễ dàng. Dù “bên ngoài” đầy rẫy những lời chỉ trích thì trên Weibo của Đô Mỹ Trúc vẫn rất yên bình. Ở đây, mọi người có thể thấy cô nàng vẫn có lượng người hâm mộ trung thành rất lớn.

Có vẻ Đô Mỹ Trúc rất tự tin vào ngoại hình bản thân nên hầu hết các trạng thái trên Weibo cô đều đăng kèm ảnh của mình. Tuy nhiên, Cnet vẫn tinh mắt phát hiện cô nàng tiếp tục can thiệp thẩm mỹ thêm lần nữa, thậm chí lần này còn thất bại. Đô Mỹ Trúc từng đăng lên Weibo rằng mình đã chỉnh mắt và răng, chưa chỉnh cằm hay mũi nhưng có vẻ lần này chiếc mũi đã “lên thớt”.

Danh sách khách mời Dạ Quy Nhân – Người Về Trong Đêm

Dạ Quy Nhân là phim tài liệu ngắn tập trung vào khai thác cuộc sống về buổi đêm giữa thành phố sầm uất. Giữa bối cảnh chung của thời đại, mỗi một cá nhân đều mang trong mình những mảng màu riêng nhưng lại có chung một mục tiêu đó chính là phấn đầu vì một ngày mai tươi đẹp hơn hôm nay.

Dạ Quy Nhân 3 chính thức trở lại với đội hình khách mời là những nghệ sĩ, giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo dục ưu tú: Diêu An Na, Giả Linh, Vương Nhất Bác, Lưu Kình, Trương Quế Mai. Thời gian lên sóng: tháng 1 năm 2022; thời gian chiêu thương: cuối tháng 12 năm 2021.

Phim mới của Dương Siêu Việt bị leak tạo hình

Chuyện là dạo gần đây, rất nhiều đoàn phim, diễn viên bị paparazzi chụp lén ở hậu trường, rồi chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, và Dương Siêu Việt cũng là n.ạn nh.ân. Trong khi hầu hết các nghệ sĩ khác đều chọn cách im lặng và tìm ra những biện pháp r.ă.n đ.e thì Dương Siêu Việt trực tiếp lên trang cá nhân, bày tỏ nỗi bức xúc. Trong bài đăng của nữ chính Trùng Tử, có đoạn:

“Tôi che tạo hình của mình kín đến vậy đều nhịn không đăng… Chưa bao giờ cạn lời với khó chịu như vậy… Xin mấy người đừng đăng ảnh tôi đang quay được không, chừa lại chút mặt mũi cho tôi, xin mấy người đấy, được không?… Cho tôi hỏi đến đâu để quay mà không bị đăng ảnh leak?”.

Dù hành động của Dương Siêu Việt khá mạnh bạo, chưa có bất cứ ngôi sao nào dám làm. Theo một số thông tin tìm hiểu được, hình leak một khi đã bị truyền ra ngoài thì có thể phân cảnh đó sẽ bị bỏ hết, hoặc là phải đổi tạo hình rồi quay lại từ đầu để tránh bị lộ nội dung. Nói chung là đoàn làm phim sẽ gặp rất nhiều rắc rối chỉ vì một vài tấm hình mờ thôi đó.