Có khá nhiều nghệ sĩ đình đám hiện đang dưới trướng của công ty giải trí Gia Hành. Nói riêng về dàn minh tinh nữ thì có 2 cái tên nghệ sĩ nổi tiếng đó chính là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Đối với dàn sao nam thì hiện tại Gia Hành đang quản lý những ai? Cùng xem qua nội dung bên dưới nhé!

Dương Mịch là một nữ minh tinh hạng A có lượng công việc rất nhiều. Thế nhưng thái độ và trách nhiệm với nghề của cô rất nhanh nhẹn, không dây dưa kéo dài. Dương Mịch có thể nói là vô cùng nổi tiếng, không những có phim hot mà còn lên vị trí “sếp lớn”.

Bây giờ tác phẩm của cô vừa có số lượng lại vừa có danh tiếng, ví dụ như Bạo Phong Nhãn, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Vương Chiêu Quân, Cung Tỏa Tâm Ngọc… Nhưng bây giờ mọi người ngoài việc chú ý đến tác phẩm của cô thì còn rất quan tâm đến diễn viên trong công ty Gia Hành mà Dương Mịch đang quản lý.

Mà trong Gia Hành, “tứ tử” là quan trọng nhất, không chỉ vì họ đẹp trai mà còn do diễn xuất của 4 nhân vật này đều nhận được “cơn mưa lời khen” của mọi người. Bốn nghệ sĩ lần lượt là: Trương Vân Long, Cao Vĩ Quang, Lưu Nhuế Lân và Trương Bân Bân.

Trương Vân Long

Gần đây nam diễn viên xuất hiện trong Call My By Fire sức hút không kém làm cho nhiều người ship CP anh với Ngôn Thừa Húc. Mặc dù chỉ là hiệu quả của chương trình nhưng cũng thu vào không ít fan hâm mộ mới.

Bởi vì tính cách của anh không thích cạnh tranh, cho nên rất nhiều người gọi anh là “thanh lưu”. Cũng chính vì thế nên dù debut sớm nhất, nhưng anh không quá hot cũng không quá chìm rất nhiều người đều cảm thấy đáng tiếc. Nếu không dựa vào ngoại hình và diễn xuất đó, thành tựu gặt hái được không chỉ có như vậy mà có thể đạt được danh hiệu Nhất Ca Gia Hành từ lâu.

Trương Vân Long cũng có khuyết điểm khá lớn đó là EQ không cao, thường làm fan hâm mộ giận dỗi mà không biết. Chính vì thế nên, trong lúc vô tình cũng đắc tội khá nhiều người.

Cao Vỹ Quang

Người thứ hai trong Gia Hành Tứ Tử là Cao Vỹ Quang. Trước kia đóng Đông Hoa Đế Quân trong Tam Sinh Tam Thế đã thu về không ít fan hâm mộ. Cũng chính nhờ tác phẩm này đã đưa anh lên làm một trong bốn người thuộc Gia Hành Tứ Tử.

Nhưng như vậy cũng có phần hạn chế, sau này công ty đã cho anh rất nhiều tài nguyên. Mà vai Đông Hoa Đế Quân quá nổi bật, quá sáng chói, thế nên góp mặt ở những tác phẩm sau này đều không thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Trong Ma Thổi Đèn anh đóng một vai lôi thôi, gan góc tràn đầy đau thương khổ sở không còn hình tượng vị thần đẹp trai ngày xưa nữa. Nhân vật này đã thành công để lại ấn tượng trong lòng khán giả tạo nên không ít tiếng vang. Có thể nói sau bao nỗ lực, vận may cũng đã mỉm cười với Cao Vỹ Quang. Bởi, nếu sau này nếu chỉ dựa vào một vai Đông Hoa thì còn đường diễn xuất của nam diễn viên sau này sẽ gặp rất nhiều trắc trở và khó bứt phá.

Trương Bân Bân

Đứng thứ ba là Trương Bân Bân, nói anh hậu sinh khả úy cũng không ngoa tí nào. Những bộ phim vừa công chiếu Bạo Phong Nhãn, Bán Yêu Tư Đằng và Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau thành công đưa anh lên vị trí “Tứ Tử” ở Gia Hành.

Trong Bạo Phong Nhãn anh diễn cùng bà chủ Dương Mịch. Diễn xuất tốt và vẻ ngoài đẹp trai khiến cho không ít fan yêu thích cp này. Sau này diễn chung với Cảnh Điềm trong Tư Đằng lại thu hút thêm rất nhiều fan. Vả lại so với Dương Mịch thì Cảnh Điềm độc thân có vẻ xứng đôi với anh hơn. Tuy nhiên, mỗi khi đóng phim với một nữ diễn viên Trương Bân Bân lại có một điểm cuốn hút khác nhau, cái này phải để các bạn tự xem phim và kiểm nghiệm.

Về sau tuy Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau lên sóng, tuy không nổi tiếng được như hai bộ trước nhưng nội dung phim được nhận xét là rất hay, tình tiết chặt chẽ, vì vậy đã nhận không ít lời khen từ khán giả.

Lưu Nhuế Lân

Đây là người không được chú ý nhất trong Gia Hành Tứ Tử. Đặc biệt là so với ba người còn lại thì ngoại hình Lưu Nhuế Lân có vẻ hơi kém hơn một ít. Dù anh gia nhập Gia Hành sớm hơn Trương Bân Bân nhưng trong Bạo Phong Nhãn Trương Bân Bân có vai nam chính, còn anh chỉ đóng vai nam thứ. Chuyện này làm cho mọi người đều nghĩ rằng công ty xem trọng Trương Bân Bân hơn anh.

Nhưng nói chung bây giờ nghệ sĩ dưới trướng Dương Mịch ai cũng phát triển khá tốt, đều có con đường sự nghiệp rất sáng lạn. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều ngồi chung một vị trí được. Cho nên, thời gian gần đây, không ít dân cư mạng hóng chuyện đang đoán xem bốn người kia ai có thể “nhất phi trùng thiên” trở thành Nhất Ca Gia Hành.

Bạn cảm thấy ai phù hợp với vị trí “nhất ca” của Gia Hành? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!