Làng giải trí Hoa ngữ với nhiều cám dỗ và thử thách khiến không ít nghệ sĩ từng rơi vào tình cảnh điêu đứng. Trong vài năm trở lại đây, liên tục xuất hiện nhiều gương mặt mới trên đường đua phim ảnh, thế nhưng lứa tiểu sinh sau 90 như Đặng Luân, Tiêu Chiến, Lộc Hàm… vẫn luôn miệt mài chứng tỏ thực lực của bản thân và dần được khán giả công nhận.

Mới đây, netizen xứ Trung đã tiến hành tổng kết bảng thành tích phim ảnh của dàn tiểu sinh sau 90. Tuy nhiên, trong bảng thành tích này lại không xuất hiện những cái tên như Lưu Hạo Nhiên, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi… Được biết, bảng thống kê này được xét trên nhiều phương diện khác nhau như các dự án phim điện ảnh, webdrama, phim truyền hình…

Cụ thể, trong bảng thành tích này gồm có 28 diễn viên, trong đó đáng chú ý nhất đó chính là những cái tên lưu lượng đình đám sau năm 90 như Đặng Luân, Dương Dương, Tiêu Chiến, Lộc Hàm…

Đặng Luân

Đặng Luân là mỹ nam sau 90 đứng đầu danh sách thành tích phim ảnh. Không chỉ thành công ở mảng diễn xuất, nam thần họ Đặng còn chăm chỉ tham gia hàng loạt gameshow nổi tiếng. Quả thật khi nhìn bảng thành tích này ai cũng phải xuýt xoa vì nam diễn viên có đến 3 tác phẩm đạt rating hơn 1%.

Đó lần lượt là Hương Mật Tựa Khói Sương đạt rating 1.301 với lượt xem online 20 tỷ, tiếp theo là tác phẩm điện ảnh Nghìn Lẻ Một Đêm rating 1.01 lượt xem online 8 tỷ 780 triệu và cuối cùng là bộ phim Bởi Vì Gặp Được Em rating 1.93 lượt xem online 17 tỷ. Chưa hết, Đặng Luân còn sở hữa loạt thành tích đáng nể qua các tác phẩm như Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (lượt xem online 3 tỷ 400 triệu ), Cố Lên Cậu Là Giỏi Nhất (rating 0.68 lượt xem online 2 tỷ 220 triệu) và Người Bạn Chân Thật Của Tôi (rating 0.5/ 0.31, lượt xem online 4 tỷ 480 triệu).

Hoàng Cảnh Du

Vài năm trở lại đây, Hoàng Cảnh Du liên tục có những bước tiến mới ở 2 mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách với thành tích đáng nể. Một số tác phẩm vượt hơn 1% rating đó là Hành Động Phá Băng (rating 1.413/6 tỷ 970 triệu). Bởi vậy, nếu xét về thành tích phim truyền hình thì quả thực Hoàng Cảnh Du không thể bằng Đặng Luân.

Tiêu Chiến

Có thể nói, ngay từ những ngày đầu debut, diễn xuất của Tiêu Chiến vẫn còn khá hạn chế. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, khả năng diễn xuất của nam diễn viên liên tục nhận về những đánh giá tích cực, và thành tích thì quá ấn tượng. Theo nhận định của nhiều người, việc Tiêu Chiến có mặt trong danh sách lần này đều có lí do cả, có liên quan mật thiết đến ảnh hưởng của anh ấy về mọi mặt.

Chưa kể, sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình Vương Bài và Ngọc Cốt Dao đang được quay đã đưa Tiêu Chiến trở lại đỉnh cao.

Tuy nhiên, hai trong số “tam bạo bạo” (danh xưng để gọi 3 nam diễn viên nổi bật nhất 2019) là Tiêu Chiến và Lý Hiện có lượng tác phẩm thành danh quá ít. Nếu như Lý Hiện chỉ có Cá Mực Hầm Mật thì Tiêu Chiến ngoại trừ Trần Tình Lệnh thì những tác phẩm truyền hình khác không đáng nhắc tới.

Nhưng so với ngôi sao Thân ái nhiệt tình yêu thương thì Tiêu Chiến còn có phim điện ảnh Tru Tiên. Tác phẩm này với vai trò nhất phiên, mang về doanh thu phòng vé hơn 400 triệu NDT, một thành tích cũng không quá tệ.

Dương Dương

Dương Dương cũng nằm trong danh sách nam diễn viên có thực lực thế hệ sau 90. Vốn dĩ là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ đầu, thành tích cũng tương đối tốt. Anh sở hữu một bộ phim điện ảnh nhị phiên – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (tên tuổi được sắp xếp thứ hai, ảnh hưởng đến việc đánh giá thành tích) đạt doanh thu phòng vé 535 triệu NDT.

Bên cạnh đó, anh chàng còn có một bộ phim truyền hình với phiên vị hai đạt rating 1.6%, lượt xem online lên đến con số 5 tỷ. Nhưng điều đáng tiếc duy nhất chính là các bộ phim điện ảnh hay truyền hình do Dương Dương đảm nhận vai trò nhất phiên thành tích đều bình thường.

Lộc Hàm

Danh sách thành tích phim ảnh này còn có thêm Lộc Hàm. Dù thời điểm hiện tại, danh tiếng của Lộc Hàm có phần đi xuống nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, tác phẩm truyền hình Trạch Thiên Ký với vai trò nhất phiên cũng mang về thành tích cực kỳ ổn áp với mức rating 1.2%.

Một số thành tích phim ảnh của Bạch Vũ và Trương Nghệ Hưng (Lay):

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách thành tích của dàn tiểu sinh sau 90 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!