Những ngày qua, netizen lại dịp bàn tán về các thành viên của nhóm nhạc đình đám Cpop vừa debut cách đây không lâu đó chính là INTO1.

Theo đó, Cnet đã tiến hành cuộc bình chọn nam idol nào trong boygroup này sở hữu khí chất người mẫu đỉnh cao nhất. Nếu họ muốn đá chéo sân sang con đường model thì quả thật là điều khá dễ dàng!

Mika

Ngay từ khi show Sáng tạo doanh 2021 lên sóng, Mika đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của hội chị em bởi ngoại hình chuẩn người mẫu của mình. Ngoài việc sở hữu giọng hát trầm ấm, gương mặt thần thái và góc cạnh của Mika cũng là một lợi thế giúp anh chàng toả sáng trong các buổi chụp hình photoshoot.

Netizen đánh giá rằng Mika rất phù hợp khi có cơ hội chụp hình cho các trang bìa tạp chí danh giá. Bởi Mika sở hữu ngoại hình chuẩn không cần chỉnh, hoàn toàn phù hợp để làm người mẫu.

Châu Kha Vũ

Là một trong những gương mặt sáng giá nhất trong mùa Sáng Tạo Doanh 2021. Châu Kha Vũ luôn nhận về hàng loạt lời khen từ khán giả khi sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội.

Được biết, chàng trai sinh năm 2002 cao 1m88, đôi chân dài của Châu Kha Vũ nổi bần bật trên sân khấu. Nhiều lần khán giả cứ ngỡ là nhờ photoshop nên nam idol này mới nổi bần bật như vậy, tuy nhiên, đó chính là chiều cao thực sự của Châu Kha Vũ đó nha mọi người ơi!

Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Châu Kha Vũ lại có thần thái vô cùng thu hút và khí chất cool ngầu, có lúc thì lại đáng yêu. Với lợi thế đôi chân “dài tới nách”, Cnet nhận xét, nam idol hoàn toàn đủ sức rẽ hướng sang làm một người mẫu chuyên nghiệp.

Santa

Santa cũng thuộc hội mỹ nam chân dài của INTO1 với ngoại hình khá cân đối. Vẻ đẹp của Santa tựa như những nam chính bước ra từ truyện manga. Nhiều lần, anh chàng Santa khiến fan “ngất ngây” bởi nụ cười ấm áp và ngoại hình lãng tử.

Nếu theo dõi Santa thường xuyên, chắc hẳn mọi người sẽ thấy, anh chàng này chuộng gu thời trang Nhật Bản. Santa thường xuyên xuất hiện với kiểu đồ rộng, mang phong cách retro nhưng vẫn không thể giấu đi cặp chân dài của mình. Santa cũng là thành viên của INTO1 ghi điểm trong mắt công chúng nhờ phong thái nghiêm túc, tận tâm trong công việc.

AK Lưu Chương

AK Lưu Chương sở hữu chiều cao 1m81, với vẻ ngoài đáng yêu thư sinh nhưng lại là là một rapper cool ngầu trên sân khấu. Với ngoại hình mảnh mai, cao ráo, AK Lưu Chương thoải mái diện đủ phong cách thời trang mà không lo bị “dìm hàng”.

Bình thường AK Lưu Chương cũng diện những kiểu quần áo rộng thùng thình, nhưng cũng không thể che đi đôi chân “đáng đồng tiền bát gạo”. Nhiều netizen còn đùa vui rằng, AK Lưu Chương như “cây sào di động” của nhóm INTO1 vì sở hữu chiều cao khá ấn tượng.

Patrick

Patrick sở hữu vẻ đẹp lai toả sáng và chiều cao 1m78 đáng mơ ước dù mới sinh năm 2003. Anh chàng thu hút fan hâm mộ bởi sự đáng yêu thường ngày và thần thái “đỉnh của đỉnh” miễn bàn trên sân khấu.

Thời trang thường ngày của Patrick cũng được dân tình đánh giá cao bởi sự phong cách và anh chàng có thể biến mọi nơi mình đi qua thành sàn catwalk.

Trương Gia Nguyên

Với chiều cao 1m85, Trương Gia Nguyên cũng nằm trong danh sách hội chân “dài tới nách” của INTO1. Trương Gia Nguyên nhiều lần khiến fan trầm trồ bởi phong thái chuẩn 1 người mẫu của mình dù chỉ là thời trang đi làm.

Cùng gương mặt điển trai và chiều cao “vượt chuẩn”, Cnet nhận định thành viên INTO1 có thể vừa chụp ảnh tạp chí vừa đủ sức sải chân trên sàn catwalk. Anh chàng cũng là thành viên hút fan của INTO1.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những anh chàng thuộc boygroup INTO1 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!