Màn ảnh Trung năm 2022 xuất hiện hàng loạt nam thần cổ trang thế hệ mới khiến hội chị em thi nhau xuýt xoa. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây nhé!

Ngô Lỗi

Sau khi Tinh Hán Xán Lạn được lên sóng, Ngô Lỗi đã chính thức gỡ bỏ được hình tượng sao nhí trong mắt công chúng để gia nhập vào hàng ngũ nam thần thế hệ mới của showbiz Trung. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, diễn xuất chắc tay cộng với ưu điểm về ngoại hình, thế nên đã chiếm trọn được cảm tình từ nhiều khán giả. Chính vì vậy, nhiều netizen đã hi vọng chàng trai này sẽ nhận nhiều kịch bản cổ trang để fan có thể được ngắm thỏa thích.

Thành Nghị

Một trường hợp khá lạ lùng ở Cbiz đó chính là Thành Nghị, nhiều người cho rằng anh chàng make up phấn dày cộm. Thế nhưng vẫn có nhiều người u mê các vai diễn cổ trang của nam diễn viên này. Ví dụ như trong Trầm Vụn Hương Phai, mỹ nam này đã có màn kết hợp cực tốt cùng Dương Tử. Tuy tác phẩm này không đại bạo như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, thế nhưng anh chàng vẫn có thể củng cố địa vị của bản thân trong lòng người hâm mộ. Dù là tạo hình tóc bạc kén sắc hay tóc đen cổ điển thì Thành Nghị vẫn nhận được mưa lời khen của “mọt phim”.

Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết đã trở thành “hắc mã” gây bất ngờ của làng phim Hoa ngữ và gặt hái được hàng loạt thành tích đáng nể. Và cũng từ đây, tên tuổi của Vương Hạc Đệ cũng nhanh chóng gây bão ở showbiz Trung. Đảm nhận vai nam chính Đông Phương Thanh Thương, sở hữu vẻ ngoài điển trai đậm nét phản diện, thêm vào đó là chiếc mỏ hỗn quá đặc biệt, chính vì lẽ đó mà đã giúp Vương Hạc Đệ thăng hạng nhanh chóng trong lòng netizen.

Dương Dương

Ngay từ lúc chưa lên sóng, Thả Thí Thiên Hạ nhận về hàng loạt sự kỳ vọng từ khán giả, thế nhưng thời điểm lên sóng, tác phẩm này lại chẳng có thành tích nổi bật. Bỏ qua vấn đề kịch bản hay kỹ xảo thì nhan sắc của nam chính là Dương Dương cũng đủ chiếm spotlight, giữ chân được nhiều khán giả. Mỗi lần nam thần này xuất hiện với tạo hình “bệnh mỹ nam”, bị “ngược” hay búi tóc thật gọn thì con tim chúng ta lại xao xuyến không thôi.

Và mọi người có để ý, dù được ca tụng là “mỹ nam cổ trang”, nhưng Dương Dương lại chẳng có được tác phẩm cổ trang nào thành công mà toàn gây bão với phim hiện đại không?

Nhậm Gia Luân

Vốn là chàng trai siêng năng, cả năm có đến hơn 300 ngày trên phim trường thì dĩ nhiên Nhậm Gia Luân chẳng bao giờ thiếu phim để chiếu cả. Như trong năm 2022 này, nam diễn viên có đến 2 bộ phim đáng chú ý được ra mắt là Ngự Giao Ký và Thỉnh Quân. Trong bộ phim hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đã hóa thân thành chàng giao nhân điển trai, dù cơ bắp là hàng nhân tạo vẫn chẳng thể khiến hội chị em chùn bước.

Trần Hiểu

Tái xuất màn ảnh cổ trang với dự án Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu đã chứng minh được đẳng cấp “nam thần cổ trang” của Hoa ngữ. Vẻ điển trai thư sinh đầy nam tính cộng với tài nhập vai xuất sắc của Trần Hiểu đã xây dựng nên một Cố Thiên Phàm khiến hội chị em chao đảo suốt mùa hè năm nay. Và vai diễn này cũng đã giúp Trần Hiểu lấy lại danh tiếng sau chuỗi phim flop thê thảm. Sắp tới, Trần Hiểu sẽ tiếp tục khuấy đảo làng phim cổ trang với dự án Vân Tương Truyện, hợp tác cùng Mao Hiểu Đồng.

Hứa Khải

Sau mối tình dang dở trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn lại tái hợp ở dự án mới có tên gọi Thượng Thực. Trong bộ phim này, Hứa Khải vào vai Chu Chiêm Cơ, hoàng thái tôn rồi trở thành hoàng đế nhà Minh. Vẻ điển trai của Hứa Khải thì miễn bàn rồi, thế nên dù diễn xuất có hơi non một xíu thì anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Bạn ấn tượng với nam diễn viên nào nhất trong 7 gương mặt trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!