Ngụy Hồng Vũ – thí sinh của chương trình Thanh Xuân Có Bạn do Lisa làm HLV bị bạn đại học tố loạt “phốt” quá khứ.

Scandal hot nhất sáng ngày 22/2 trên Weibo liên quan đến thí sinh Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 Ngụy Hồng Vũ. Vừa trở thành hiện tượng MXH với phần trình diễn xuất sắc cùng màn giàn giụa nước mắt vì run, cậu học trò đầu tiên của Lisa lọt vào lớp A danh giá đã bị bạn đại học “bóc phốt”. Điều đáng nói, người này tung thêm cả bằng chứng cùng hình ảnh đắt giá, củng cố phần chính xác cho thông tin mình chia sẻ.

Thực tập sinh Ngụy Hồng Vũ

Bạn học chụp ảnh đoạn chat tiết lộ thông tin, những năm tháng còn là sinh viên, đời sống cá nhân của Ngụy Hồng Vũ vô cùng hỗn loạn, thậm chí có cả “tình một đêm”. Thời học cấp 3, Ngụy Hồng Vũ từng có một mối tình tưởng chừng gắn bó keo sơn với bạn gái, vậy nhưng nam idol này vẫn “tòm tem” bên ngoài khiến cho bạn gái mắc bệnh trầm cảm. Ngoài ra, Ngụy Hồng Vũ còn bị tố quỵt tiền khi vay hết bạn gái, bạn thân, thậm chí cả tiền của thầy giáo nhưng cho đến nay vẫn chưa trả. Tại một ảnh chụp màn hình còn lộ ra chi tiết Ngụy Hồng Vũ có ý định ép một cô gái uống rượu để giờ trò đụng chạm.

Loạt tin nhắn của bạn học tố Ngụy Hồng Vũ trăng hoa, ngoại tình, có cuộc sống hỗn loạn

Để tăng thêm phần tin cậy, người này còn tung thông tin tài khoản chat cũng như hình ảnh đời thường của Ngụy Hồng Vũ, điều này khiến các fan sốc nặng.

Hiện tại, netizen đang rất chờ đợi phản ứng từ phía đại diện của Ngụy Hồng Vũ. Nam idol sinh năm 1998 đang là nhân vật nổi bật nhất nhì Thanh Xuân Có Bạn nhờ chất giọng khủng, không chỉ khiến Lisa mà cả Vinh Hạo đều ấn tượng.

Phần trình diễn của Ngụy Hồng Vũ

Hình ảnh của thực tập sinh gây sốt