Cuối tuần này là loạt ảnh mới cực mlem của Trần Phi Vũ. Dương Tử dạo gần đây đổi style rất nhiều làm netizen được phen ngắm nhìn thỏa thích. Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Lâm Doãn cũng có hình ảnh gây chú ý. Trong khi đó, Viên Băng Nghiên có vẻ sắp comeback làm ai nấy đều ngóng chờ.


Trần Phi Vũ khoe cơ bắp chiếm trọn spotlight của dàn mỹ nhân khoe ảnh mới

Trong những ngày chờ đợi thủ khoa Lý comeback với tập mới thì Trần Phi Vũ có rất nhiều hoạt động vỗ về fan. Nhưng đáng chú ý nhất phải là loạt ảnh của anh chàng mới đăng trên Weibo gần đây. Tuy không rõ mặt, nhưng chiếc body cực hoàn hảo với cơ bắp săn chắc đã đủ để làm hội fan girl gục ngã. Nhìn anh chàng thư sinh vậy thôi chứ vóc dáng là không cần phải bàn đâu nha.

Mặc dù không hot bằng loạt ảnh của Trần Phi Vũ, song hình ảnh Cung Tuấn diện vest trắng, đẹp trai như hoàng tử tham gia livestream cũng được chú ý. Ảnh chụp màn hình cho thấy Cung Tuấn không hề bị dìm, nhưng nếu so với ảnh đã chỉnh vẫn kém vài phần. Dù vậy, netizen vẫn thấy Cung Tuấn rất điển trai nhé, còn trẻ nữa vì dù sao anh chàng cũng đã 30 rồi.

Tháng 12 này, Châu Đông Vũ lên bìa Bazaar, hoàn thành việc mở khóa 5 bìa ngũ đại tạp chí. Cô cũng là nữ diễn viên 90 duy nhất làm được điều này trong năm nay. Với vẻ ngoài xinh đẹp ưa nhìn, Châu Đông Vũ trên bìa tạp chí đầy khí chất, cũng rất thu hút ánh nhìn của mọi người.

Lâm Doãn mới đây khoe loạt ảnh chụp trên đường phố. Bình thường mình thấy cô theo style nhẹ nhàng quen rồi, giờ với phong cách cá tính có hơi lạ một chút. Nhưng xem ra style này cũng rất hợp với Lâm Doãn, bởi trông vừa trẻ trung lại mới mẻ, năng động.

Nghe đâu Dương Tử gần đây đổi stylist rồi. Lần này có vẻ đã ổn áp hơn khi những bộ đồ cô diện đều rất đẹp mắt. Gần nhất, tạo hình có hơi hướng cổ điển giúp Dương Tử trông rất thu hút. Một số bình luận cho rằng có vài góc chụp nhìn Dương Tử như Triệu Lệ Dĩnh. Mà cũng khá đúng vì kiểu tóc và makeup này được mỹ nữ họ Triệu dùng nhiều trong Dã Man Sinh Trưởng. Vì thế nên có hơi từa tựa một chút là điều dễ hiểu.

Trong khi dàn sao khoe ảnh một mình thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại làm fan “đứng ngồi không yên” vì đăng ảnh chụp cùng mỹ nữ. Cô nàng đã có khoảng thời gian khá vui vẻ bên Chúc Tự Đan. Cả hai có vẻ rất thân thiết, còn cùng ăn uống và làm đủ trò. Nhan sắc của Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan đều rất tốt, dù cho cả hai không trang điểm nhiều.

Viên Băng Nghiên chuẩn bị comeback, Trần Tinh Húc – Tống Thiến tình bể bình ở hậu trường

Loạt ảnh hậu trường hôm nay lại tràn ngập thính đến từ Trần Tinh Húc – Tống Thiến. Cả hai đang quay chung bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi. Thực hiện phân cảnh bên bờ biển, cả Trần Tinh Húc và Tống Thiến đều có những cử chỉ ngọt ngào, và loạt ảnh chụp ra làm fan quắn quéo vì quá tình cảm.

Chương Nhược Nam và La Vân Hi trong Tình Yêu Của Darwin cũng ngọt không kém với khung cảnh đám cưới. Cả hai đều có nhan sắc nổi trội, diện đồ cưới đúng là cực phẩm. Chương Nhược Nam xinh xắn, khiến bao người phải để lại lời khen ngợi cho cô nàng.

Sau lùm xùm, Viên Băng Nghiên đã ở ẩn thời gian khá dài, mãi đến nay mới có nhiều tin tức hơn để thử phản ứng của khán giả. Bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của cô đã qua thẩm duyệt, giờ chỉ chờ chiếu. Có blogger tiết lộ bộ này khả năng lên sóng vào tháng 12. Nếu thật sự như thế thì chuyến này, Viên Băng Nghiên có thể comeback rồi.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/11. Có vẻ như khán giả vẫn ấn tượng nhất là body cực phẩm của Trần Phi Vũ rồi. Loạt ảnh của Dương Tử cũng rất đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?