Vốn dĩ khi xuất hiện trước công chúng, dàn sao Hoa ngữ luôn ăn mặc một cách chỉnh chu và đẹp nhất. Tuy nhiên, thời gian nghỉ ngơi thì họ phải rời xa phấn son và các lớp filter, vậy nên chắc hẳn không ít người sẽ bất ngờ trước nhan sắc của dàn mỹ nam Cbiz sau khi tẩy trang đấy!

Những năm gần đây, câu chuyện make-up càng trở nên phổ biến hơn đối với dàn nghệ sĩ. Không chỉ có sao nữ mới được make-up lồng lộn mà bên cạnh nam, dàn mỹ nam cũng được chăm chút thật kĩ lưỡng trước khi xuất hiện trước công chúng.

Nhìn hình ảnh dàn mỹ nam Cbiz xuất hiện với gương mặt được make-up chỉnh chu chắc đã quá quen với hội fangirl. Thế nhưng, khi họ không make-up thì trông sẽ thế nào? Đây chắc hẳn là điều mà khá nhiều netizen thắc mắc đúng không nào.

Mới đây, trang Sohu cũng đã có bài viết chia sẻ hình ảnh sau khi được make-up và không make-up của một số mỹ nam tại Cbiz. Cùng chiêm ngưỡng dung nhan thật của những anh chàng này ngay bên dưới thôi nào các bạn ơi!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Thiên Tỉ ngày càng thành công rực rỡ. Không chỉ tài năng vượt trội, mà nam idol này còn sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh. Cũng chính nhờ ngoại hình trời phú, mà giới thời trang rất thích Thiên Tỉ, gương mặt của nam idol thường xuyên xuất hiện trên bìa của các tạp chí tiếng tăm. So sánh ảnh khi trang điểm và lúc tẩy trang, thật sự không có sự khác biệt lớn. Điều này chứng tỏ làn da của Dịch Dương Thiên Tỉ quả là cực phẩm, xứng với cái danh mỹ miều mà nhiều fan đã dành cho nam idol đó chính là “quốc bảo nhan sắc” thế hệ mới.

Lộc Hàm 

Cựu thành viên nhóm EXO – Lộc Hàm luôn hút fan không chỉ bởi tài năng mà bên cạnh đó nam idol còn sở hữu khí chất và visual đỉnh của đỉnh. Nhiều người nhận định, giọng hát Lộc Hàm rất tốt, nên trong lĩnh vực ca hát, nam nghệ sĩ luôn thể hiện hết mình.

Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của bạn trai Quan Hiểu Đồng thì thực sự thiếu sót, bị netizen đánh giá ở mức bình thường, không nổi trội. Có lẽ chịu ảnh hưởng của làn sóng Hàn Quốc, nên Lộc Hàm thích trang điểm đậm để gương mặt có chiều sâu hơn. Khi tẩy trang, gương mặt của nam nghệ sĩ đã khiến không ít người phải giật mình.

Nhậm Gia Luân

Đại Đường Vinh Diệu là bộ phim đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên bất ngờ công bố tin kết hôn khiến không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, đối với những fan trung thành thì hành động thẳng thắn, dũng cảm chọn việc công khai đã có gia đình lên MXH giữa thời điểm đang nổi tiếng là hành động vô cùng đẹp. Mọi người vẫn luôn tôn trọng và yêu mến nam diễn viên.

Sau này, anh trở nên nổi tiếng hơn nữa sau phim Cẩm Y Chi Hạ và mới đây nhất là Trường An Như Cố. Trên thực tế, Nhậm Gia Luân là mỹ nam rất ít trang điểm. Mặt mộc và mặt khi lên hình của nam diễn viên gần như không có khác biệt.

Tiêu Chiến

Tuy debut được nhiều năm, thế nhưng cho đến khi đảm nhận vai chính trong phim đam mỹ Trần Tình Lệnh thì tên tuổi của nam nghệ sĩ mới được khán giả chú ý nhiều hơn. Cũng từ đây, Tiêu Chiến thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng lớn, nguồn tài nguyên dồi dào.

Khi không trang điểm, Tiêu Chiến vẫn rất điển trai. Tuy làn da không được trắng hồng và có quầng thâm dưới mắt, nhưng các nét trên mặt cơ bản không thay đổi. Tuy nhiên, Tiêu Chiến từng dính nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc khi những bức ảnh trước đây của anh ấy bị leak ra ngoài.