Là phim đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của mình lại đúng là vai chính của dòng BL nhưng Noh không để khán giả thất vọng bởi lối diễn tự nhiên, cuốn hút và đa dạng.

Bộ phim boylove Thái Lan Nitiman The Series (tựa Việt: Người yêu chàng kỹ sư) “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ trong năm 2021 khiến nhiều cô gái đã bị mê hoặc bởi nam chính Noh Phouluang – người đóng vai Bomb một nam sinh của khoa Luật.

Người Yêu Chàng Kỹ Sư là bộ phim BL được chuyển thể từ tiểu thuyết có tiếng mang tên ‘NITI man, society and lover’ của tác giả Chamaij. Nội dung phim kể về cuộc sống Đại học của các sinh viên mới vào trường. Nam chính trong lòng thầm thương trộm nhớ nhưng ngoài mặt chọc ghẹo người đồng môn.

Dù thích “cà khịa” người ta nhưng cứ xa một xíu là nóng ruột nóng gan rồi nảy sinh chuyện tình khi nào không hay.

Là phim đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của mình lại đúng là vai chính nhưng Noh không để khán giả thất vọng bởi lối diễn tự nhiên, cuốn hút và đa dạng.

Tên đầy đủ của cậu ấy là Phouluang Thongprasert, nghệ danh Noh, mang 2 dòng máu Việt – Lào bởi bố là người Việt Nam còn mẹ là người Lào. Noh sinh ngày 18 tháng 1 năm 1998, hiện 23 tuổi. Chàng trai này sở hữu chiều cao 1m84, nặng 72kg, một hình thể lý tưởng chuẩn nam thần.

Cậu bạn gây ấn tượng với người nhìn nhờ sống mũi cao và đôi mắt một mí giống nét đẹp đặc trưng của người Hàn Quốc nhưng anh chàng này lại mang trong mình 2 dòng máu Lào – Việt.

Hiện tại Noh Phouluang đang theo học năm tư khoa Quản trị kinh doanh quốc tế, Đại học Tôn Đức Thắng, Thành phố Hồ Chí Minh.


Từ nhỏ, Noh Phouluang đã có mơ ước trở thành một ca sĩ. Cậu ấy thích mọi thứ trong làng giải trí từ ca sĩ, diễn viên đến người mẫu nhưng ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất.

Nam chính của Người yêu chàng kỹ sư không phải người Thái Lan nhưng tiếng Thái của cậu ấy khỏi phải bàn cãi bởi đã đến Thái từ nhỏ. Hơn thế nữa, tiếng Thái và tiếng Lào khá giống nhau mà Noh Phouluang cũng thích ngôn ngữ của nước láng giềng nên cậu ấy học rất nhanh. Noh Phouluang đã đến Thái được 2 năm nhưng vì dịch bệnh phức tạp nên cậu ấy đã phải ở lại Thái một thời gian dài.

Phong cách sống mà nam diễn viên 23 tuổi thích là thời trang và âm nhạc. Thần tượng người Thái mà Noh yêu thích chính là nam ca sĩ nổi tiếng Bird Thongchai vì đã nghe nhạc của chú từ nhỏ. Thực ra anh ấy đã từng làm một số công việc nhỏ trong ngành giải trí từ trước đó nhưng đây là lần đầu tiên được đóng vai chính trong một dự án phim boylove.


Nói về nhân vật Bomb trong Người yêu chàng kỹ sư, nam chính tự nhận xét nhân vật này giống với cậu ấy khoảng 50%. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Noh và nhân vật là ở góc độ tình yêu.

Là người ngoại quốc, cậu ấy không gặp quá nhiều khó khăn với tiếng Thái nhưng khi đọc kịch bản có một vài từ ngữ không quen nên cần nghiên cứu và tìm hiểu thêm một chút.

Nhắc đến bạn diễn của mình trong bộ phim đầu tay, Noh Phouluang dành nhiều lời khen: “Cậu ấy là một người vui vẻ, luôn tạo ra tiếng cười trên phim trường và có phần nghịch ngợm nữa. Cậu ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều một số vấn đề như ngôn ngữ hay về Thái Lan mà tôi chưa biết.”

Dù trong suốt năm qua Noh chưa xuất hiện chính trong dự án điện ảnh nào nhưng mới đây anh cũng hé lộ sẽ tái xuất khán giả vào năm 2023.

Hy vọng Noh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các hủ đến từ Việt Nam.