Màn ảnh Trung trong năm 2022 sắp tới đây sẽ xuất hiện hàng loạt tân nương như Dương Siêu Việt, Lý Thấm, Cúc Tịnh Y… Những gương mặt này được cư dân mạng cho rằng sẽ gây bão trong năm nay.

Cúc Tịnh Y

Năm 2022 này, Cúc Tịnh Y sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim cổ trang Hoa Nhung. Cũng giống như những bộ phim trước đó, “mỹ nhân 4000 năm” nổi bật với tạo hình xinh đẹp, trang phục được đầu tư một cách chỉn chu, phụ kiện đi kèm cũng không thiếu. Điểm đáng thu hút đó chính là tạo hình tân nương của Cúc Tịnh Y ở Hoa Nhung vừa được cư dân mạng chia sẻ trên MXH. Quả thật, với nhan sắc xinh đẹp như vậy, thì việc Cúc Tịnh Y diện trên người bộ trang phục tân nương đã khiến không ít người rung động rồi đấy!

Lý Thấm

Cách đây không lâu, tạo hình tân nương của Lý Thấm ở Thỉnh Quân cũng từng gây bão MXH vì quá đẹp. Trước tạo hình này, nhiều khán giả rất tò mò về phân cảnh đám cưới của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Mặc xiêm y màu đỏ, tóc búi nhẹ được cài nhiều phụ kiện, đây có lẽ là tạo hình trong bối cảnh cổ trang của phim. Nhan sắc của Lý Thấm vẫn là điểm gây chú ý nhất bởi sự xinh đẹp mọi góc ảnh.

Hình Phi

Tạo hình hồng y của Hình Phi trong phim Phúc Lưu Niên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trong trang phục màu đỏ nổi bật Hình Phi gây thương nhớ với hình ảnh dịu dàng và ngọt ngào.

Dương Siêu Việt

Mới đây một vài hình ảnh hậu trường trong cảnh quay ngày đại hôn của phim Bảy Kiếp Cát Tường đã được hé lộ. Dương Siêu Việt diện y phục màu đỏ xinh đẹp, tuy nhiên tạo hình này được đánh giá là hơi rườm rà nhiều chi tiết.

Trương Dư Hi

Không thua kém nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác, Trương Dư Hi hóa cô dâu xinh đẹp trong phim Thiên Thu Lệnh. Tạo hình này thực sự đã giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc bội phần, netizen xuýt xoa khen ngợi. Tạo hình tân nương xứng đáng điểm tuyệt đối, giờ điều khán giả chờ đợi chính là khả năng diễn xuất của cô nàng.

Viên Băng Nghiên

Trong năm 2022 Viên Băng Nghiên sẽ có tới hai lần được hóa thân thành nàng tân nương xinh đẹp. Được biết cả hai bộ phim Chúc Khanh Hảo và Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đều có phân cảnh đại hôn. Nữ chính Viên Băng Nghiên diện hồng y nổi bật, xứng đáng lọt top tân nương xinh đẹp nhất năm 2022.

Bạn nghĩ như thế nào về những tân nương trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!