Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ… đều là những cái tên được Cnet cho rằng là nghệ sĩ đầy thực lực tại làng giải trí Hoa ngữ. 

Tiêu Chiến

Kể từ thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng, có thể nói tên tuổi của Tiêu Chiến “lên như diều gặp gió”. Nam nghệ sĩ nhanh chóng lấy được nhiều nguồn tài nguyên siêu khủng và hàng loạt đại ngôn lớn từ các thương hiệu lớn.

Chưa hết, Tiêu Chiến còn xuất hiện ở không ít tạp chí; gần đây, một tạp chí có hình ảnh của Tiêu Chiến đã bán ra rất nhanh và số lượng nhiều đến mức không đủ để cung ứng cho mọi người. Tuy nhiên trong năm 2021, tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của anh đóng cùng với Dương Tử lại gặp rắc rối, không được lên sóng dù còn mấy ngày nữa là đến lịch chiếu.

Vương Nhất Bác

Tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh không chỉ làm nổi bật tên tuổi của Tiêu Chiến mà bên cạnh đó còn có cả Vương Nhất Bác. Vài năm trở lại đây, có thể nói sự nghiệp của anh đang ở mức ổn định.

Trong năm 2021 này, anh có tham gia tác phẩm Hữu Phỉ đóng cùng với Triệu Lệ Dĩnh. Street Dance Of China 4 cũng mời Vương Nhất Bác tham gia với tư cách là đội trưởng. Có thể nói, nguồn tài nguyên của Vương Nhất Bác trong vài năm qua khá nhiều. Chưa kể đến, vẫn còn hàng chục thương hiệu lớn mời nam diễn viên là người đại ngôn.

Lý Dịch Phong

Anh từng là một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu của màn ảnh nhỏ nhờ sự thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Những năm gần đây, Lý Dịch Phong chuyển mình sang trường phái khác, mặc dù không có phim hot nhưng năng lực và phong độ diễn xuất vẫn không hề đi xuống.

Thái Từ Khôn 

Trong làng idol tại Cpop, có thể nói Thái Từ Khôn mà bị xếp thứ 2 thì không ai dám tranh đứng nhất. Tuy nhiên, mỗi năm làng giải trí đều xuất hiện nhiều nhân tài mới, mang đến yếu tố cạnh tranh khá lớn. Tuy nhiên, nhân khí của Thái Từ Khôn vẫn đang ở mức ổn định, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Nổi tiếng ngay từ những ngày còn bé, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa từng kiêu căng và mắc “bệnh ngôi sao”. Trong công việc, chàng tiểu sinh sanh năm 2000 luôn cố gắng hết mình và học hỏi không ngừng, chính điều này đã giúp cho thực lực của Thiên Tỉ ngày càng gia tăng theo năm tháng.

Sau khi tham gia tác phẩm Trường An 12 Canh Giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đạt được nhiều thành công cả về mặt rating lẫn truyền thông. Bộ phim này được đánh giá là một tác phẩm chất lượng và diễn xuất của nam chính Dịch Dương Thiên Tỉ đã đóng góp không ít cho sự thành công này.

Vương Tuấn Khải

Là một trong 3 mẫu tài năng, nhan sắc đều có đủ của TFBoys, Vương Tuấn Khải cũng hoàn toàn không có lí do gì phải vắng bóng trong đợt bầu chọn này.

Lý Hiện 

Sau tác phẩm Cá Mực Hầm Mật đóng cùng với Dương Tử, tên tuổi của Lý Hiện dần được nhiều người biết đến. Từ sau khi nổi lên, các phương diện khác của nam diễn viên đều nhận được thành tích tích cực.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Anh từng debut ở Hàn Quốc với nghệ danh là Lay, sau khi trở về quê nhà và đẩy mạnh hoạt động tại đây, anh quay lại sử dụng tên thật của mình là Trương Nghệ Hưng. Không chỉ sở hữu khả năng vũ đạo thần sầu, Trương Nghệ Hưng còn rất được lòng fan nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào và cũng thường xuyên được ca ngợi là một người có nhân cách tốt, hiền lành và lương thiện nhất nhì giới giải trí.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!