Ở bộ ảnh mới quảng cáo cho tác phẩm Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư khiến khán giả không khỏi thất vọng với chiếc visual xuống cấp.

Vào sáng ngày 9/12, dự án cổ trang Tinh Hán Xán Lạn của Tencent đã tung ra bộ poster nhân vật chính thức đầu tiên. Hình ảnh của cặp đôi chính Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư đang khiến khán giả quan tâm, song mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lại đang nhận về nhiều lời chê bai.

Triệu Lộ Tư trông kém sắc và nhạt nhòa dù đóng nữ chính

Không cần phải soi hậu trường nữa vì ở ảnh chính thức, tạo hình của Triệu Lộ Tư vẫn rất “dừ” và kém nổi bật. So sánh với các mỹ nhân khác trong bộ ảnh, visual của nữ diễn viên càng trở nên nhạt nhòa, thậm chí khá kém khi đặt cạnh Tào Hi Văn – Uyển tần của Như Ý Truyện. Thậm chí có fan còn đùa rằng váy áo Triệu Lộ Tư chỉ đúng ở chỗ màu sắc, đó là màu xanh đúng với những lùm xùm “trà xanh” của cô trong thời gian qua.

Thế nhưng trong Tinh Hán Xán Lạn, cô nàng còn chạm mặt một “trà xanh màn ảnh” nổi tiếng khác là… Uông Trác Thành – anh Giang Trừng của Trần Tình Lệnh và nam phụ tâm cơ trong Mộ Nam Chi!

Mỹ nữ Như Ý Truyện Tào Hi Văn khiến nhan sắc nữ chính lu mờ

Sự xuất hiện của “trà xanh màn ảnh” Uông Trác Thành khiến fan phấn khích

Dàn cast nữ xinh như hoa khiến Triệu Lộ Tư không thể không lo lắng

Một số bình luận của netizen:

– Ủa rồi anh Thành đóng vai gì anh ơi, còn làm “trà xanh” không?

– Chị nữ phụ nhìn “thần thái” quá!

– Chị Tư đóng phim này mặc áo màu xanh đúng chất “trà xanh” luôn!

– Ngô Lỗi càng ngày càng khiến người người yêu mến…

Ngược lại với Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen nhờ nét nam tính và điển trai càng trưởng thành càng “tăng dần đều”. Sau hàng loạt hình tượng mạnh mẽ trong Trường Ca Hành hay Tôi Và Bậc Cha Chú Của Tôi, Ngô Lỗi đang được khán giả vô cùng ưu ái và kì vọng sẽ thành công vượt bậc trong năm 2022.

Ngô Lỗi nhận được nhiều lời khen

Tinh Hán Xán Lạn lấy đề tài “xuyên không” vốn không quá mới mẻ với Triệu Lộ Tư. Phim hiện tại chưa có lịch lên sóng.