Trường Nguyệt Tẫn Minh chưa đóng máy, thì mới đây netizen đã lan truyền thông tin cho rằng Bạch Lộc sẽ nên duyên cùng Đinh Vũ Hề trong phim cổ trang chuyển thể.

Những ngày gần đây, trên MXH tiếp tục lan truyền thôn tin cho rằng Đinh Vũ Hề sẽ nên duyên cùng Bạch Lộc ở dự án cổ trang chuyển thể. Theo đó, dự án này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám có tên Khôn Ninh của Thời Kính.

Ngay sau khi có thông tin cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được mua bản quyền để làm thành phim, khán giả đã không giấu nổi sự phấn khích và háo hức. Niềm vui nhân đôi khi biết thêm được rằng cặp đôi “trai tài gái sắc” Bạch Lộc và Đinh Vũ Hề đang thảo luận tích cực cho dự án này.

Nói đến Bạch Lộc thì 2021 này có thể được xem là năm đại thắng của nữ diễn viên. Cô nhanh chóng được khán giả yêu mến và săn đón rầm rộ, từ đây mở ra cho nữ diễn viên 9x muôn vàn kịch bản mới. Nếu Bạch Lộc thực sự tiếp nhận dự án Khôn Ninh thì đây thực sự là dấu hiệu đáng mừng, cô được đánh giá rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Hiện tại Bạch Lộc đang quay một dự án cổ trang khác có tựa Trường nguyệt tẫn minh đóng cặp cùng La Vân Hi.

Đối với Đinh Vũ Hề, chàng trai này sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất đa dạng cũng là ngôi sao được chú ý nhiều thời gian qua. Đinh Vũ Hề đã chinh phục trái tim khán giả qua từng tác phẩm anh góp mặt và hứa hẹn sẽ trở thành “viên ngọc sáng” trong làng điện ảnh Trung Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi vừa có nhan sắc vừa có năng lực thực sự sẽ giúp sẽ dự án chuyển thể Khôn Ninh được nhiều người quan tâm và biết đến.

Thuộc thể loại cổ trang, nguyên tác gốc kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người đã không từ mọi cách để lên ngôi hoàng hậu. Nhưng sau cùng Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát vì hành vi sai trái của mình. Qua đến kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi.

Tiểu thuyết Khôn Ninh đưa người xem đến một câu chuyện tình giữa hai người xa lạ. Họ tìm thấy nhau giữa khói lửa hồng trần, giữa tình đời lạnh lẽo. Khi hai trái tim hòa nhịp họ sưởi ấm cho nhau bằng tình yêu chân thành và nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Bạn nghĩ như thế nào nếu như Bạch Lộc và Đinh Vũ Hề kết hợp cùng nhau trong tác phẩm này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!