Những thông tin liên quan đến việc Triệu Lộ Tư tỏ tình với mỹ nam Trần Tình Lệnh khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả.

Hậu Cá tháng tư, mạng xã hội Trung lại được dịp náo nhiệt khi scandal liên quan đến chuyện tình cảm của Triệu Lộ Tư bất ngờ nổ ra. Cụ thể, trong ngày 2/4, tin đồn 2020 xoay quanh việc nữ diễn viên đăng tải bài viết với nội dung: “Em thích anh @Tiêu Chiến”, sau đó đã vội vã xoá đi. Tuy nhiên ảnh chụp màn hình bài đăng này lan truyền khắp MXH, dấy lên những màn khẩu chiến căng đét giữa 2 fandom.

Tới hôm nay, phía Triệu Lộ Tư đăng thông cáo báo chí tuyên bố nữ diễn viên thắng kiện trong vụ việc tố 1 tài khoản MXH xâm phạm quyền danh dự. Theo đó, 1 netizen có tên tài khoản “Happy” đã photohop hình ảnh Weibo Triệu Lộ Tư đăng bài “Em thích anh @Tiêu Chiến”. Hành động này của tài khoản “Happy” bị cấu thành tội v.u kh.ố.ng, phía nữ diễn viên họ Triệu quyết định đưa vụ việc ra toà.

Kết quả ngôi sao Thả Thí Thiên Hạ thắng kiện, chủ tài khoản tung tin sai sự thật phải công khai xin lỗi và bồi thường tổng hại tinh thần cho Triệu Lộ Tư số tiền 45.000 tệ (161 triệu đồng). Tại thời điểm scandal nổ ra, “Thánh trà xanh” bị netizen t.ấ.n c.ô.ng, chỉ trích suốt 1 thời gian dài.

Sau 2 năm, cuối cùng người đẹp thị phi đã đập tan lời đồn, khẳng định mình hoàn toàn không liên quan đến việc tỏ tình với Tiêu Chiến. Nhiều netizen cho rằng, Triệu Lộ Tư đã phải chịu ấm ức trong 1 thời gian dài, chính vì vậy mới có quyết định giải quyết vụ việc đến cùng.

Mới nhất, sau khi Thả Thí Thiên Hạ của Triệu lộ Tư và Dương Dương khai máy, cả hai được cho đang hẹn hò bí mật với nhau. Sự việc đến lúc cao trào hơn khi cả hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung này được cho lộ hint hẹn hò khi bị bắt gặp đi khách sạn với nhau và đôi bên ra mắt gia đình hôm 11/2.

Thậm chí, Triệu Lộ Tư cố tình trang trí bánh kem bằng hình cừu trắng và thỏ trắng. Đây là hai hình ảnh gắn liền với Dương Dương. Đồng thời, cô nàng đã đăng bức ảnh này đúng vào dịp sinh thần của anh nên càng khiến dân tình bán tính bán nghi.

Tuy nhiên, vào hôm 7/3, Triệu Lộ Tư bất ngờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nam tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau một tháng vướng vào sanhdal tình ái. Theo đó, trên tài khoản “Thanh minh và Bác bỏ tin đồn của Triệu Lộ Tư”, một bài viết chỉ vẻn vẹn hai chữ: “Độc thân”.

Ngay lập tức, từ khóa Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò đã lên hot-seach tìm kiếm. Nhiều người cho rằng đây là câu trả lời cũng như lời đáp trả của nàng “mỹ nhân vàng trong làng xuyên không”, chấm dứt mọi tin đồn tình ái, scandal râm ran suốt khoảng thời gian qua.

Nguồn: Sohu, Weibo