Hóa ra, Nhậm Gia Luân vẫn còn hàng loạt tác phẩm đang xếp hàng đợi được lên sóng. Chắc mọi người sẽ bất ngờ khi những bộ phim này, nam chính đều hợp tác cùng với hàng loạt ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.

Bán nhật τɑпɡ thương, bán nhật mỹ nhân

Dự án mới nhất của Nhậm Gia Luân là Bán nhật τɑпɡ thương, bán nhật mỹ nhân, hợp tác cùng ngôi sao Đông cung Bành Tiểu Nhiễm. Phim do Lý Mộc Qua – đạo diễn của Đông cung, Tư Đằng – chỉ đạo. Bán nhật τɑпɡ thương, bán nhật mỹ nhân bắt đầu được sản xuất từ tháng 5 năm nay, nhưng phải đến tận năm 2023, phim mới được phát sóng.

Bán nhật τɑпɡ thương, bán nhật mỹ nhân được giới thiệu nội dung giản lược là mối tình tay ba nhiều đau thương. Nữ chính có tình cảm với người bạn thanh mai trúc mã nhưng sau đó bị gia đình gả cho nam chính. Họ rơi vào chuyện tình tay ba mà ai cũng nhận về tổn thương.

Ngự giao ký

Ngự giao ký có “tổ hợp” nổi tiếng nhất hiện nay là Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Từng thông tin hậu trường phim đều được khán giả mong chờ. Phim cũng đánh dấu sự thay đổi tạo hình của Nhậm Gia Luân trên màn ảnh. Từ việc gắn liền với hình tượng nam tính, Nhậm Gia Luân đã chuyển sang hình ảnh mảnh mai khi hóa thân thành một giao nhân.

Nội dung Ngự giao ký kể về Kỷ Vân Hòa – một ngự yêu sư tài ba, người thuần hóa γêυ ɱɑ mạnh nhất của nhân loại. Cô được công chúa Thuận Đức giao nhiệm vụ thuần hóa giao nhân (người cá) để làm vật mua vui cho công chúa. Không ngờ, Kỷ Vân Hòa nảy sinh tình cảm với giao nhân, hai người bị cuốn vào vòng xoáy thù hận vì những hiểu lầm. Phim có nhiều tình tiết bi thương, éo le, lấy nước mắt của khán giả.

Ngự giao ký vừa kết thúc quay phim nên người hâm mộ còn phải chờ đợi một thời gian nữa mới được thưởng thức.

Một đời một kiếp

Một đời một kiếp do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất sinh nhất thế mỹ nhân cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Kịch bản do chính Mặc Bảo Phi Bảo viết nên đảm bảo giữ đúng nguyên tác.

Phim được chia thành hai phần, phần phim hiện đại có tên Một đời một kiếp kể về Thời Nghi (Bạch Lộc) – diễn viên lồng tiếng và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) – phó giáo sư từ nước ngoài mới trở về.

Phần phim xoay quanh duyên nợ của hai người kéo dài từ kiếp trước có tên Trường An như cố. Khi đó Châu Sinh Thần là Tiểu Nam Thần Vương, nắm trong tay hơn mười vạn đại quân, còn Thời Nghi là thái tử phi đã được hứa hôn cho thái tử. Câu chuyện tình buồn của hai người khiến Thời Nghi quyết định không uống canh Mạnh Bà để giữ ký ức từ kiếp trước. Khi gặp lại Châu Sinh Thần ở thời hiện đại, chỉ mình Thời Nghi còn nhớ anh. Cô chủ động theo đuổi anh bất chấp nguy hiểm.

Hiện tại, Một đời một kiếp đã hoàn thành và liên tục “nhá hàng” trailer và poster nhưng chưa có lịch lên sóng cụ thể.

Đừng nói tạm biệt

Bộ phim này là sự kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh cùng đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long – người đứng sau sự thành công của Chân Hoàn truyện. Đừng nói tạm biệt được quay từ tháng 7/2018, khi Nhậm Gia Luân còn chưa nổi tiếng như hiện tại. Tuy nhiên, bộ phim bị “đắp chiếu” cho đến giờ vẫn chưa có thông tin phát sóng.

Phim có đề tài chống τօ̣̂ι̇ ρҺɑ̣ɱ, xoay quanh cảnh sát chìm Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) được cài vào băng nhóm xã hội đen làm cơ sở ngầm. Không ngờ anh lại rơi vào lưới tình với con gái của thủ lĩnh nhóm τօ̣̂ι̇ ρҺɑ̣ɱ Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh).

Lam diễm đột kích

Lam diễm đột kích do Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân đóng chính. Phim kể về Lý Khê Thành (Nhậm Gia Luân), một thanh niên bình thường đã quyết định gia nhập đội lính cứu hỏa thành phố vì xem trên tivi thấy lính cứu hỏa rất “ngầu”. Nhưng sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Lý Khê Thành đã hiểu ý nghĩa đích thực của một người lính cứu hỏa và tìm ra mục tiêu phấn đấu.

Phim được quay từ tháng 6/2019, rất được khán giả mong chờ vì diện mạo mới mẻ của Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên Lam diễm đột kích hiện vẫn chưa thấy “tăm hơi”.

Theo Ione